Nhận định, dự đoán & phân tích Levante vs Getafe 18h00, ngày 21/10

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
21/10/2017 18:00
Levante
Levante
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.05 : 2.98
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2-2.5 : 1.03
Getafe
Getafe
 

 

Ý kiến chuyên gia: Khởi đầu mùa giải tương đối thuận lợi với 5 trận liên tiếp bất bại, Levante đã khiến cho NHM của họ mơ về một tương lại tươi sáng. Tuy nhiên chỉ khoảng sau đó, chủ nhà bắt đầu cho thấy những dấu hiệu đuối sức khi thảm bại trước Betis 0-4, sau đó là trận thua 0-2 trước Alaves và may mắn cầm hòa Espanyol lượt trận trước. Hiện tại Levante có 10 điểm trong tay, chỉ còn hơn đối thủ Getafe 2 điểm. Nếu không kịp chặn đứng đà sa sút thì Levante sẽ ngày càng tiệm cận với nhóm cầm đèn đỏ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia vòng tròn trung tâm, Getafe dù chỉ có được 8 điểm trên BXH nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của các vị khách. Giai đoạn đầu Getafe toàn đụng độ với các đối thủ mạnh: từ Bilbao, Sevilla, Villarreal, Barca hay Real Madrid bởi vậy không ngạc nhiên khi họ liên tiếp phải thu về kết quả bất lợi. Tuy nhiên trên khía cạnh TLCA, Getafe lại là nơi mà NHM rất tin tưởng đầu tư. Thống kê ở 6 lần ra quân gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng theo chuyên môn nhưng lại sở hữu tới 5 chiến thắng theo TLCA. 
 
Trong quá khứ, Getafe có thành tích ngang ngửa, thậm chí là nhỉnh hơn ở những lần đối đầu. Cụ thể 26 trận gặp nhau, Getafe thắng 10, hòa 10 và để thua 6. Sân nhà của tân binh Levante cũng không phải nơi các đội bóng “đi dễ khó về”, ngược lại thầy trò HLV Juan Muniz còn thi đấu không ổn định (thắng 2, hòa 2, thua 1). Hưng phấn từ việc được lên hạng ở mùa trước đã hết, nhiều khả năng Levante sẽ trở lại đúng với “bản chất” tân binh của mình trận này. 

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8/10 trận gần nhất đối đầu với Levante. 

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Levante: Roger Martí, Iván López, Jason và Samu García chấn thương không thể thi đấu được.

Getafe: Jefferson Montero, Gaku Shibasaki, Álvaro Jiménez và Sergio Mora chấn thương, Karim Yoda bị cấm thi đấu. Khả năng ra sân của Daniel Pacheco và Nicolás Gorosito bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo