Nhận định, dự đoán & phân tích Leverkusen vs Mainz, 21h30 ngày 25/

Ý kiến chuyên gia: Leverkusen đang có 2 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga qua đó đưa đội bóng này lên vị trí thứ 8 trên BXH. Lúc này, khoảng của họ với nhóm dự Europa League chỉ còn 4 điểm và 7 điểm cách biệt với bên dự Champions League. Cuối tuần sau, đội chủ sân Bay Arena sẽ có màn gặp gỡ hết sức khó khăn trước Dortmund và chắc chắn Leverkusen sẽ cần phải có được kết quả tốt ở trận đấu này.

Trên sân nhà, Leverkusen cũng có được phong độ khá ổn định thời gian gần đây. Họ có được 2/3 trận thắng mỗi khi được chơi tại “tổ ấm”, hầu hết các lần ra sân của Leverkusen trên sân nhà đều có được bàn thắng ở mùa giải này. Với 7/8 trận vừa qua tại Bay Arena của Leverkusen đều kết thúc với với ít nhất từ 3 bàn trở lên.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Mainz đang cho thấy thành tích của họ gần đây là khá tệ hại, đội bóng này chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần nhất tại Bundesliga. Trận thua Bremen 0-2 cuối tuần trước ngay trên sân nhà cũng đang phản ánh đúng phong độ của đội bóng này thời gian qua. Nhưng dẫu sao với khoảng cách 7 điểm so với nhóm xuống hạng cũng chưa khiến Mainz phải quá lo lắng.

Đây cũng là 1 trong những mùa giải tồi tệ của Mainz và họ đang thiết lập nhiều kỉ lục tiêu cực. 3 bàn thắng trong 5 trận đấu sau kỳ nghỉ đông là những gì đội bóng đang có. Hàng thủ của Mainz còn bất ổn hơn  khi sau 21 vòng họ để thủng lưới đến 37 bàn và đó là thành tích tồi nhất họ khi gia nhập Bundesliga.

Sân khách cũng đang là nỗi ám ảnh đối với Mainz, hiện tại họ đang đi trên 1 chuỗi 6 trận thua liên tiếp, và điều đáng buồn là 5/6 trận xa nhà hàng thủ đội bóng này luôn phải nhận ít nhất từ 2 bàn trở lên. Hàng thủ đã kém, trong khi đó bộ phận gánh vác nhiệm vụ ghi bàn lại tỏ ra vô hại, khi 3 lần hành quân gần nhất họ đã chẳng thể 1 lần xuyên phá được mành lưới đối phương.

Cho dù trận đấu ở Champions League có đôi chút ảnh hưởng đến thể lực của Leverkusen, nhưng theo tình hình hiện tại thật khó lòng để Mainz có thể tìm kiếm được điểm số tại Bay Arena. Phong độ quá kém cỏi của Mainz mỗi khi xa nhà sẽ là yếu tố quyết định đến kết quả của trận đấu, sẽ là bất ngờ lớn nếu các cầu thủ khách có được niềm vui ở trận đấu này.

Leverkusen đã thấy có trên 2,5 bàn trong 3 trận sân nhà vừa qua gặp Mainz. Mainz đã không thể ghi bàn trong 5/7 lần ra sân gần nhất trên sân khách tại Bundesliga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leverkusen: Jonathan Tah chấn thương, Calhanoglu và Wendell treo giò. Lars Bender có thể trở lại.

Mainz: Emil Berggreen, Onisiwo và Suat Serdar vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo