Nhận định, dự đoán & phân tích Bayer Leverkusen vs Union Berlin 23h30, ngày 24/10

 
 
Nhận định Cúp Quốc Gia Đức
24/10/2017 23:30
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 1/4 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
1.47 : 4.50 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.04 : 3-3.5 : 0.84
Union Berlin
Union Berlin
 

 

Ý kiến chuyên gia: Leverkusen sẽ tiếp đón Union Berlin tại Bay Arena vào đêm thứ Ba này. Đây được xem là cặp đấu khá chênh lệch của DFB cup vòng đấu này, bởi đơn giản Leverkusen dù sao cũng đã là thương hiệu khắp Bundesliga. Trong khi Union chỉ là đội bóng đá ở giải hạng 2 của nước Đức.
 
Công bằng mà nói, đá tại Bay Arena sẽ chẳng có cửa cho các vị khách làm nên bất ngờ. Bởi quả thực trình độ  của Union khác xa so với những gì mà các cầu thủ chủ nhà đang có. Cùng với đó, Leverkusen đang thực sự trở nên mạnh mẽ trong khoảng thời gian vừa qua. Đội bóng của HLV Herrlich vẫn cho thấy sự quyết tâm làm mới mình, khi trong 4 vòng đấu vừa qua họ đang bất bại, với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều này khác xa so với những gì ở cuối mùa giải năm ngoái Leverkusen trình diễn, khi họ chỉ biết đến hòa và thua. Leverkusen sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý cực thoải mái, khi mà cách đây 3 ngày họ vừa “làm nhục” Gladbach 1-5 ngay trên sân của đội bóng này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Những gì mà Union Berlin thể hiện vừa qua là tương đối thuyết phục, khi họ có được 4 chiến thắng gần đây. Dù sao đội bóng này vẫn được đánh giá khá cao cho hành trình lên chơi tại Bundesliga. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, đội bóng của HLV Keller thiếu đi tính ổn định. Hành quân đến Bay Arena ở trận đấu này, NHM cũng sẽ khó lòng đặt niềm tin vào Union Berlin. Rất dễ hiểu rằng, Leverkusen ở mùa giải này đá rất tốt tại “Tổ ấm”, cùng với tinh thần cực cao sau chiến thắng Gladbach, có lẽ đội chủ nhà sẽ lại có cơn mưa gôn.

Với 9/11 lần ra sân vừa qua của Leverkunsen  kết thúc với tổng chẵn bàn thắng. Đã 3 trận liên tiếp của Union Berlin tổng chẵn bàn thắng cũng là cái kết của trận đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leverkusen: Có sự trở lại của Aranguiz. Jedvaj vẫn chưa bình phục.

Union Berlin: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leverkusen: Leno; S.Bender, Wendell, Tah, Retsos, L.Bender, Baumgartlinger, Havertz, Volland, Alario, Bailey.

Union Berlin: Jansen; Schonheim, Trimmel, Leistner, Kurzwerg, F.Kroos, Gogia, Promel, Hartel, Polter, Hedlund.

DỰ ĐOÁN: 4-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo