Nhận định, dự đoán & phân tích Lille vs Bordeaux, 02h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Sau 26 vòng đấu, Lille hiện đang được 29 điểm và vẫn nằm trong vùng nguy hiểm khi họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Trong khi đó, cơ hội để Bordeaux tiến vào tốp đầu vẫn còn khi khoảng cách giữa họ với nhóm trên đang là 4 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ đang có, nhiệm vụ tốp 4 không quá xa vời với Bordeaux.
 
Dù đầu mùa các vị khách có thời điểm rơi xuống nửa dưới BXH song với sự vùng lên mạnh mẽ (như kịch bản của ít mùa giải trước), Bordeaux đã bám sát được tốp đầu. Nên nhớ trong suốt khoảng thời gian đã qua của năm mới, họ chỉ mới nhận thua trước ĐKVĐ PSG. Thế nên Lille vốn chỉ còn là cái tên rất khó có thể tận dụng được lợi thế sân bãi để hạ gục Bordeaux.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Ở mùa giải này sự ổn định luôn là điều mà chủ nhà giành được, đặc biệt là trong năm 2017. Suốt chặng đường đã qua của năm mới, Lille chưa từng kéo dài được mạch thắng tại Ligue 1 lên tới con số 2. Ngay cả khi đang hừng hực khí thế sau trận thắng oanh liệt trên sân Lyon, Lille vẫn bất ngờ gục ngã trước đội cuối bảng Lorient ngay tại Métropole. Cơ hội được giành cho Bordeaux!

3/5 trận gần đây của Lille và 3/4 trận sân khách vừa qua của Bordeaux có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 6/7 trận chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lille thiếu Bissouma, Soumaoro vì án treo giò.

Bordeaux mất Traoré, Maurice-Belay, Thomas Touré, Sabaly, Rolan vì chấn thương.

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo