Nhận định, dự đoán & phân tích Lille vs Rennes, 1h00 ngày 18/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Lille đang bắt đầu có những bước chuyển biến sau khi chia tay HLV Marcelo Bielsa. Phong cách cũng như chiến thuật của ông thầy người Argentina dường như quá khó hiểu cho các cầu thủ Lille nên cả nửa mùa đầu mùa giải, họ vẫn chưa tìm được chính mình. Trong khi đó, HLV Galtier lại mang tới sự đơn giản và nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thì cao hơn nhiều.

Đội bóng xứ Hauts có liên tiếp 2 chiến thắng kể từ sau khi có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Một trận đấu tại cúp quốc gia còn một trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Ligue 1. Cũng phải nói rằng, HLV Galtier khá may mắn khi lên cầm quyền ở thời điểm Lille chỉ phải những đối thủ được đánh giá yếu hơn hoặc ngang tầm. Trận đấu gần nhất, Caen dù có phong độ tốt nhưng không thể làm gì bởi họ bị đuổi thủ môn ở ngay trong hiệp một. Thử thách thực sự đầu tiên của HLV Galtier là Rennes, CLB đang xếp trên họ 4 bậc trên BXH.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Về mặt lực lượng, Lille đang gặp khó khăn khi mất bộ đôi cánh Malcuit và Ballo-Toure bởi chấn thương và thẻ phạt. Vậy nên, dù là đội chủ nhà nhưng Lille nhiều khả năng sẽ áp dụng chiến thuật 4-2-3-1 và chấp nhận nhường thế trận cho đối thủ để chờ cơ hội phản công. Lille cũng đang sở hữu phong độ khá tốt trên sân nhà khi bất bại 4/5 lần được làm chủ gần nhất trong đó có 2 chiến thắng. Tuy nhiên, đội khách Rennes không phải là đối thủ dễ nói chuyện đặc biệt là trong hoàn cảnh họ đang khát khao chiến thắng.

Chuỗi ngày đau khổ của thầy trò HLV Lamouchi cuối cùng qua đi. Họ để thua 4/5 trận gần nhất trong đó có 3 trận đấu tại Ligue 1. Tuy nhiên, đối thủ của họ đều là những kẻ cường hãn như PSG, Monaco hay Marseille nên kết quả như vậy cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Trước chuỗi kinh hoàng này, Rennes thi đấu rất vào phom và có những chiến thắng liên tiếp. Bởi vậy, hiện tại họ vẫn đang giữ được vị trí ở khoảng giữa BXH vơi 25 điểm sau 20 vòng đấu. Tuy nhiên, nhóm sau đang bắt đầu có sự bám đuổi gắt gao và họ cần một chiến thắng để bảo toàn khoảng cách và tạo hiệu ứng hưng phấn cho những trận đấu sắp tới.

Luận về thực lực, Rennes được đánh giá cao hơn Lille ở thời điểm hiện tại và họ còn có khao khát chiến thắng để giải tỏa những bức bối sau chuỗi trận thua liên tiếp. Chủ nhà Lille tuy không dễ bị bắt nạt nhưng khó lòng vượt qua được cửa ải này. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lille: Kouame, Malcuit, Soumaoro chấn thương, Ballo-Toure bị cấm thi đấu

Rennes: Prcic, Baal, Mubele, Khazri chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo