Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Liverpool vs Crystal Palace 21h00, ngày 19/08

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
19/08/2017 21:00
Liverpool
Liverpool
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:1 1/4 : 1.09
Tỷ lệ Châu Âu
1.36 : 5.00 : 9.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 3 : 0.98
Crystal Palace
Crystal Palace
 

 

Ý kiến chuyên gia: Liverpool vẫn là đội bóng được đánh giá có hàng công mạnh, điều đó là không phải bàn cãi nếu nhìn vào hiệu suất ghi bàn của họ mùa giải năm ngoái (ghi tổng cộng 78 bàn, ít hơn Man City, Tottenham và Chelsea. Ngay trận khai màn Ngoại hạng Anh 2017/18, Jurgen Klopp và các học trò tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa khi hành quân đến sân của Watford. Tuy nhiên điểm yếu cố hữu mà cho đến nay thuyền trưởng người Đức vẫn chưa thể khắc phục được - hàng thủ - lại là lý do khiến họ thường xuyên đánh mất 3 điểm quý giá. Và có vẻ như cho đến kỳ CN mùa Đông, nếu không kịp thời bổ sung nhân tố “cứng” thật chất lượng, tình trạng “công làm thủ phá” sẽ còn tái diễn. 

Tiếp đón Crystal Palace trên lãnh địa Anfield, Liverpool ít nhiều có cho mình được lợi thế mặt sân bãi. Về mặt lực lượng, may mắn là trải qua 2 trận đấu (1 tại Ngoại hạng Anh, 1 tại Champions League) Jurgen Klopp không phải nhận ca chấn thương nào từ các học trò. Trấn giữ khung thành vẫn là Mignolet, cách đây ít ngày. Trận đấu này, Klopp quyết định sử dụng đội hình 4-3-3, chiến thuật mà hiện tại rất ít đội bóng ở châu Âu dám sử dụng. Nhưng trong tay thuyền trưởng người Đức đang có 2 con bài rất đáng giá - Mohamed Salah và Sadio Mane, hợp lý khi bố trí Firmino đá giữa và bộ đôi kể trên đá ở 2 biên. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Thực tế trải qua 2 cuộc chinh chiến đã cho thấy Liverpool dần đang xây dựng lối đá biên với 2 mũi nhọn đầy tốc độ. Mohamed Salah ít nhiều chứng tỏ được giá trị của mình (bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool), còn Mane thì không phải bàn cãi bởi tiền vệ này vốn là con bài ưa thích Klopp hay sử dụng. Riêng trường hợp của Coutinho, theo thông báo mà phòng y tế đội bóng thành phố cảng đưa ra, anh này hiện đang dính chấn thương. Nhưng dường như đây là thông tin không chính xác bởi nhạc trưởng người Brazil hiện đang nghi ngờ muốn rời Liverpool để đến Barcelona. Đây cũng là một phần lý do Klopp sử dụng đội hình 4-3-3 với Henderson là tiền vệ trung tâm thay cho Coutinho. 
 
Benteke sẽ có trận đấu gặp lại đội bóng cũ, nhưng kể từ khi chuyển đến Crystal Palace, ngôi sao người Bỉ không thực sự thi đấu tốt. Trận đầu ra quân, các vị khách để Huddersfield Town - đội bóng mới lên hạng hạ tới 3 bàn không gỡ, khi đó Benteke “cô đơn” trên hàng công và gần như bị cắt đứt mọi tuyến liên lạc với các đồng đội. Đây sẽ là điểm mà Liverpool cần lưu ý, nghĩa là nhiệm vụ với hàng phòng ngự hoặc các tiền vệ “cô lập Benteke”, khi ấy cơ hội Crystal Palace có bàn thắng càng trở lên ít hơn.

Hành quân đến thành phố cảng, Crystal Palace chỉ có điểm tựa duy nhất là lịch sử đối đầu với Liverpool tại Anfield. Nếu chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Frank de Boer đã có tới 3 lần đốn hạ đối phương (cả theo chuyên môn lẫn TLCA). Song thực tế thì ai cũng nhìn thấy, Crystal Palace vẫn chưa hoàn hồn sau thất bại cay đắng ở vòng mở màn, trận giao hữu gặp chính Liverpool trước thềm mùa giải mới, các vị khách cũng để thua với 2 bàn không gỡ. Chính bởi những lý do nêu trên, chuyên gia nhận định bóng đá khuyên bạn nên đặt sự lựa chọn vào các cầu thủ chủ nhà. 

Có ít nhất 3 bàn thắng được 2 đội ghi ở 10 lần đối đầu tại các giải đấu chính thức. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Adam Lallana và Philippe Coutinho chấn thương, Danny Ings, Mamadou Sakho chưa rõ tình trạng thi đấu. Khả năng ra sân của Nathaniel Clyne bị bỏ ngỏ.

Crystal Palace: Vắng Bakary Sako và Wilfried Zaha do chấn thương. Khả năng ra sân của Connor Wickham bị bỏ ngỏ, Yohan Cabaye, Pape Souaré, James McArthur không thi đấu vì lý do khác.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo