Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Tottenham Hotspur vs Barnsley 02h00, ngày 20/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
20/09/2017 02:00
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
Tỷ lệ Châu Á
0.72 : 0:2 1/4 : 1.25
Tỷ lệ Châu Âu
1.11 : 8.25 : 14.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.22 : 3.5 : 0.67
Barnsley
Barnsley
 

 

 

Ý kiến chuyên gia: Trong cuộc tiếp đón Swansea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh hôm thứ 7, Tottenham tung ra tới hơn 20 pha dứt điểm cầu môn, 11 lần hưởng phạt góc cùng tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 75% cả trận, song kết quả mà đội chủ nhà thu về chỉ là con số không tròn trĩnh. Hỏi ra mới biết đó là màn trình diễn của Spurs tại Wembley. Wembley, lại là Wembley! Vâng. Đó đích thị là sân nhà mới, nơi đang mang lại cho thầy trò Pochettino rất nhiều bất an mỗi khi phải thi đấu tại đây. 

Cụ thể Tottenham đã mất tổng cộng 7 điểm trong 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn cả số điểm mà họ đã mất trong suốt cả mùa giải trước tại White Hart Lane. Tuy nhiên trước nỗi ám ảnh mang tên Wembley, HLV Pochettino vẫn tỏ ra rất tự tin khi cho biết:

"Sự thật là chúng tôi đã mất khá nhiều điểm trong 3 trận vừa qua, tuy nhiên tôi không cảm thấy quá lo lắng. Chúng ta còn cả một mùa giải ở phía trước, và khi đó, có lẽ mọi người sẽ lại nói về chuyện này hoặc cũng có thể nói là Um, Wembely thật sự là vấn đề."

Để chứng minh tính đúng trong vế tự tin của ông thầy người Argentina, Harry Kane cùng đồng đội phải giải quyết được Barnsley tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh tại chính sào huyệt của mình. Họ cần quên đi 3 trận đấu đáng quên trước Chelsea, Burnley và Swansea liên tiếp vừa qua. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, biết được cái "dớp" bết bát trên sân nhà của Tottenham quả là điều tốt để CLB này tận dụng tạo ra cơn địa chấn lớn nhất vòng 3 League Cup. Tuy vậy, để khả năng này xảy ra là không hoàn toàn cao. Bởi Barnsley đang trình diễn bộ mặt còn tệ hơn Spurs. 7 vòng tại giải hạng Nhất Anh trôi qua, thầy trò Heckingbottom kiếm được 7 điểm, đứng 20/24 đội tham dự. 

Thêm nữa, lịch sử làm khách 4 trận gần đây của Barnsley: thua 9/11 trận (nhận trung bình 2,2 bàn thua/trận) chỉ ra rằng đội khách rất khó cứa thêm vào vết đau cho Tottenham. Ngược lại còn có nguy cơ ra về trong ê chề. 

DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo