Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Lokomotiv Moscow vs Amkar Perm 23h30, ngày 18/09

 
Nhận định Nga
18/09/2017 23:30
Lokomotiv Moscow
Lokomotiv Moscow
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:1 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
1.52 : 3.50 : 7.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2 : 0.98
Amkar Perm
Amkar Perm
 

 

Ý kiến chuyên gia: 2 đội đang ở vào hoàn cảnh khá trái ngược: trong khi Lokomotiv Moscow nằm trong top 3, thậm chí hoàn toàn có thể lên ngôi đầu bảng sau vòng này thì Amkar ngụp lặn ở cuối BXH. Lokomotiv Moscow có điểm tựa sân nhà, hơn nữa họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí dẫn đầu với Zenit.

Việc bị Terek Groznyi cầm chân ở vòng trước khiến CLB thủ đô hụt hơi trong cuộc đua với Zenit. Lokomotiv Moscow vừa trải qua một trận đấu quả cảm trên đất Đan Mạch và cầm hòa đội chủ nhà Kobenhavn. Tính theo TLCA, Lokomotiv Moscow không hề thua kèo ở 4 trận gần đây và đó là cơ sở để NHM thêm niềm tin vào họ.

Lokomotiv Moscow cũng thường chơi ổn định trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, họ giành 4 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất. Trong khi đó, Amkar đang rơi vào hoàn cảnh khá bi đát. Họ chỉ thắng được 1 trận duy nhất từ đầu mùa và thất bại đến 6 lần dù mùa giải mới trôi qua được 1/3 chặng đường.

Vấn đề của Amkar nằm ở chỗ hàng công của họ quá “cùn”. Sau 9 vòng đấu, các chân sút của Amkar mới 2 lần tìm thấy mành lưới đối phương – con số quá đáng thất vọng. Amkar cũng không phải là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy cho giới mộ điệu. Họ thua kèo 7/9 vòng đấu kể từ khi mùa giải này khởi tranh.

Không những yếu kém hơn đội chủ nhà về mọi mặt, Amkar còn hành quân đến thủ đô mà thiếu vắng trụ cột Idowu do bị treo giò. Hàng loạt các yếu tố bất lợi đang chống lại Amkar và khả năng họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH là rất cao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lokomotiv Moscow: Corluka và Ari vắng mặt vì chấn thương

Amkar: Ogude cũng chấn thương, Idowu bị treo giò còn Gasilin vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo