Nhận định, dự đoán & phân tích Lokomotiv Moscow vs Copenhagen, 01h00 ngày 24/11 (Bảng F Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Làm khách của các đội bóng Nga mà cụ thể là Lokomotiv Moscow luôn không hề dễ dàng, ngay cả các ông lớn của bóng đá châu Âu cũng phải “e ngại” mỗi khi hành quân tới xứ Bạch dương. Những đội bóng thuộc Đan Mạch cũng không nằm ngoài quy luật này khi trước Copenhagen, 6 đối thủ khác hoặc phải trắng tay hoặc nhiều nhất cũng chỉ có được 1 điểm. Europa League 2006/07, chính Copenhagen từng vất vả đánh bại chủ nhà tại sân RZD, nhưng đó đã là chuyện của 10 năm về trước.

Vào thời điểm hiện tại, Lokomotiv Moscow đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Nga với 36 điểm có được sau 17 lượt trận. Họ đứng thứ 3 bảng D nhưng chỉ kém ngôi đầu của chính Copenhagen 1 điểm, nghĩa là trận đấu này sẽ quyết định thứ hạng 2 đội và cả cơ hội đi tiếp. Trên sân nhà, thầy trò HLV Semin giữ sạch lưới ở 3/5 trận tiếp khách gần nhất, bất bại theo chuyên môn và TLCA ở 4/5 trận đã qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Copenhagen hiểu rằng “sống chết” họ cũng phải giữ được lợi thế ngôi đầu của mình. Nhưng chính thành tích sân khách lại ngăn cản đại diện của Đan mạch thực hiện nhiệm vụ. Thống kê 5 trận xa nhà vừa qua Copenhagen không thắng theo chuyên môn, toàn bại theo TLCA. Các tiền đạo đội khách chỉ ghi được 2 bàn trong khi để lọt lưới tới 8 bàn cũng ở chuỗi trận kể trên.

Copenhagen cần nhìn về quá khứ đối đầu với 3 trận bất bại trước Lokomotiv Moscow để làm động lực. Dẫu vậy thì với kết quả tệ hại như đã nhắc ở trên, khó tin rằng thầy trò HLV Solbakken sẽ làm nên chuyện ở cuộc tái đấu lần này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo