Nhận định, dự đoán & phân tích Ludogorets Razgrad vs Istanbul BB, 03h05 ngày 24/11 (Bảng C Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 12 lượt trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul là một trong 2 đội bóng dẫn đầu với cùng 26 điểm có được. Nhưng ở đấu trường cấp châu lục, họ lại đang tắt dần hy vọng đi tiếp khi đang đứng cuối cùng bảng C với chỉ 2 điểm khiêm tốn sở hữu. Trên lý thuyết, các vị khách vẫn có thể có vé vào vòng trong nhưng xác suất xảy ra là cực thấp. Ngay ở chuyến hành quân tới Bulgaria lần này họ buộc phải thắng, một trận hòa thôi cũng chính thức tiễn Istanbul rời giải.

Nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nên nhớ thời điểm này Ludogorets đang dẫn đầu trên BXH và họ chắc chắn sẽ không muốn đánh mất lợi thế của mình. Đại diện Bulgaria đang sở hữu thành tích trên đấu trường châu Âu tương đối ấn tượng - bất bại 7 trận liên tiếp (thắng 4, hòa 3). Bước vào trận đấu với tâm lý “cửa trên”, đoàn quân của HLV Dimitrov có quyền chơi chậm, chắc và chờ đợi thời cơ. Lượt đi, chính nhờ sự cẩn trọng mà họ có được 1 điểm ngay trên sân nhà của Istanbul.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngoài yếu tố sân nhà và tinh thần, cần phải nhắc lại rằng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Chính bởi vậy các vị khách có thể sẽ nhập cuộc một cách vội vã, hoặc sau 45 phút thi đấu mà chưa thể khai thông thế bế tắc, những đợt tấn công mà Istanbul tổ chức sẽ để lại khoảng trống rất lớn phía sau hàng phòng ngự. Đây là điều mà Ludogorets rất ưa thích để có thể tạo ra các tình huống phản công sắc bén. Trong một kịch bản như vậy, chuyên gia nhận định keonhacai.com có đủ căn cứ để tin rằng chủ nhà mới là người giành phần thắng trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo