Nhận định, dự đoán & phân tích FC Lugano vs Hapoel Beer Sheva, 01h00 ngày 24/11 (Bảng G Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Dù chưa có được phong độ tốt nhất nhưng Lugano vẫn tự tin trong trận đấu này. Họ đang thể hiện hàng phòng ngự cực tốt trong trận thắng với St Gallen. Mới trở lại sau trận thua trước Viktoria Plzen, tinh thần của chủ nhà trùng xuống đôi chút. Thế nhưng như đã nhắc ở trên, khía cạnh phòng ngự được Lugano “trau chuốt” khá kỹ. Thêm một vấn đề nữa của chủ nhà là hàng công yếu kém với chỉ không quá 1 bàn được ghi mỗi 90 phút ra sân.

Lugano mới chỉ có 3 điểm bởi vậy cơ hội đi tiếp của họ vẫn là khá ít. Nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này thì họ mới có thể tạm chiếm vị trí thứ 3. Nhưng phải đi kèm theo đó là việc Viktoria Plzen phải thua. Lugano cần triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu. Giống như con dao 2 lưỡi, khi hàng công không thực sự xuất sắc, hậu quả để lại là những tình huống phản công của đối phương trở nên vô cùng nguy hiểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Hapoel Be’er Sheva đang thể hiện khá ổn (4 chiến thắng và 1 trận hoà). Họ cần củng cố hàng phòng ngự bởi các hậu vệ liên tục mắc sai lầm và đánh rơi chiến thắng của đội nhà. Tính cho đến thời điểm này, chỉ 1 trong 6 trận gần nhất các vị khách giữ được sạch lưới. Hy vọng là ít nhưng họ hoàn toàn có thể tiếp thêm bằng cách chiến thắng đối thủ và đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay các vị khách. Đồng nghĩa với trên TLCA,  đặt niềm tin vào Hapoel Beer Sheva nhiều hơn.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo