Nhận định, dự đoán & phân tích Luxembourg vs Pháp, 02h45 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Tại bảng A - vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Pháp được coi là đội bóng nhiều cơ hội giành vé trực tiếp đến Nga nhất. Và quả đúng như nhận định của nhiều người, cục diện bảng đấu lúc này đang nghiêng hẳn về phía chủ nhà EURO 2016. Sau 4 lượt trận đầu tiên, Pháp vươn lên ngôi đầu bảng bằng 3 chiến thắng và 1 trận hòa, tuy không giành điểm số nhiều tuyệt đối, nhưng chừng ấy là đủ để bỏ xa Hà Lan 3 điểm.

Tính cho đến thời điểm này, Pháp chỉ mới để thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO 2016, còn lại thành tích của họ kể cả ở những trận giao hữu hay tại giải đấu chính thức chỉ toàn thắng và hòa. Bước sang lượt trận thứ 5 với tâm thế thoải mái, chắc chắn HLV Deschamps cùng các đồng đội đang rất tự tin có thể vượt qua đội bóng yếu Luxembourg một cách dễ dàng. Vị trí của 2 đội tại bảng A lúc này là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự vượt trội về mặt đẳng cấp của tuyển Pháp.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về lực lượng, Pháp rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của Paul Paogba. Tuy nhiên sự vắng mặt của tiền vệ đang chơi cho Man Utd chẳng đem lại sự lo lắng cho Deschamps bởi trong tay ông có bộ đôi Kante và Matuidi đang chơi cực kỳ ổn định và là những nhận tố không thể thiếu trong đội hình của Chelsea và PSG. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ như Mendy, Bakayoko và Mbappe cũng được gọi lên tuyển và có nhiều cơ hội thể hiện sau màn trình diễn ấn tượng tại Monaco mùa bóng năm nay.

Pháp sẽ mang về 3 điểm dễ dàng, nhưng nếu xét theo TLCA thì cần phải xem lại
Trên hàng công, Pháp vẫn còn đó sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid - Griezmann. Đây sẽ là điểm tựa để NHM có thể tin tưởng Pháp sẽ thi đấu bùng nổ và “đốt” lưới đối thủ trong chuyến hành quân lần này.

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Luxembourg rõ ràng là chẳng lấy gì để có thể so sánh được với các nhà đương kim Á quân EURO 2016. Thua 3 và hòa 1 đó là thành tích của đội tuyển Luxembourg trong 4 lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, với tình thế hiện tại có lẽ cơ hội đi tiếp đã khép lại với Luxembourg dù vẫn còn đến 6 trận đấu nữa vòng loại WC 2018 mới kết thúc. Kết quả này với chủ nhà Luxembourg chẳng có gì ngạc nhiên bởi họ là đội bóng không được đánh giá cao cả về thực lực lẫn phong độ.

Trên TTCA, Pháp với sức mạnh vượt trội được các chuyên gia đưa ra tỉ lệ chấp tương đối cao -3. Tất nhiên vào thời điểm hiện tại, so với chênh lệch 2 đội đang có thì ít người dám quay lưng chống lại Pháp. Nhưng nên nhớ ở 2 lần gặp nhau gần nhất, Pháp chỉ thắng cách biệt Luxembourg 2 bàn, ở 3 trận gần nhất tại vòng loại, Gà trống cũng chỉ thắng nhiều nhất cách biệt 3 bàn. Chính bởi vậy nên lựa chọn Luxembourg hơn là các nhà Á quân EURO 2016 cho trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Luxembourg: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

Pháp: Paul Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Luxembourg: Schon, Jans, Malget, Chanot, Mahmutovic, Carlson, Bohnert, Bensi, Philipps, Mutsch, Joachim.

Pháp: Lloris, Sidibe, Rami, Koscielny, Mendy, Kante, Matuidi, Mbappe, Griezmann, Gameiro, Giroud.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo