Nhận định, dự đoán & phân tích Lyon vs Marseille 03h00, ngày 18/12

 
 
Nhận định Pháp
18/12/2017 03:00
Lyon
Lyon
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1/2 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.65 : 3.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 3 : 0.84
Marseille
Marseille
 

 

Ý kiến chuyên gia: Kể từ khi đầu tàu Fekir dính chấn thương và chưa thể trở lại phong độ cao nhất khi hồi phục, Lyon đã bắt đầu gặp trắc trở hơn ở Ligue 1. Đó là thời điểm Mãnh Sư phải nhận trận thua đầu tiên của mình trên sân nhà ở mùa này và cũng là thất bại đầu tiên kể từ khi họ thăng hoa từ trận thắng Monaco. Đội trưởng Fekir chẳng những là người giải quyết trận đấu mà còn là gạch nối cho những ngôi sao khác trên hàng công của Lyon như Mariano, Depay hay tài năng trẻ Aouar. Nhìn được mối hiểm hoạ đó, Lyon đã không còn dám mạo hiểm với át chủ bài của mình. Ở vòng 1/8 cúp Liên Đoàn vừa qua Mãnh Sư chẳng những giữ Fekir ở ngoài mà ngay cả Mariano và thậm chí Aouar cũng không được sử dụng 1 phút nào. Lyon đã biết phải hy sinh để giành được đại cục. Thế nên cũng không quá ngạc nhiên khi họ gục ngã trước Montpellier hồi giữa tuần qua và dừng cuộc chơi ở cúp Liên Đoàn.

Tuy thua những tinh thần của các cầu thủ Lyon cũng không hề bị ảnh hưởng bởi họ đã sớm xác định được viễn cảnh như thế. Thậm chí thất bại đó lại là động lực để Mãnh Sư hướng tới mục tiêu quan trọng của mình tại Ligue 1, mà trước mắt chính là giải quyết kẻ bám đuổi khó chịu Marseille ở trận chiến này. Về phong độ, đội bóng thành phố cảng cũng không chịu kém cạnh đối thủ khi sở hữu mạch 14/15 trận bất bại vừa qua. Tuy là thế nhưng số trận thắng của Marseille ở chặng đua này cũng không quá nhiều (ít hơn Lyon) và cũng vì nguyên nhân này mà họ để Mãnh Sư vượt mặt trên BXH. Theo đó ở 8 trận bất bại gần nhất của Marseille thì có tới 5 trận họ không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tệ hơn 6 chuyến đi khách mới đây thì có tới 5 trận thầy trò Rudi García không thể có trọn 3 điểm. Rõ ràng vẫn có điểm trừ trong chuỗi thành tích của Marseille ở giai đoạn này.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Giữa tuần qua Marseille cũng ra sân ở cúp Liên Đoàn và họ cũng đã bị loại trên chấm 11m trước Rennes. Song khác với Lyon, Marseille đã sử dụng gần như tất cả những trụ cột của mình ở trận chiến đó mà không bảo lưu lực lượng. Valère Germain, Gustavo hay thậm chí là Florian Thauvin vừa trở lại sau chấn thương cũng đều phải xỏ giày ra sân ở trận chiến này. Trong bối cảnh mà Marseille cũng có lịch thi đấu tương tự như Lyon, những lựa chọn trên của các vị khách rõ ràng sẽ khiến họ có sự chuẩn bị kém hơn so với đối thủ. Thế nên tiếp tục phải xa nhà ở trận đấu này sẽ khiến thể lực các cầu thủ Marseille không còn được nguyên vẹn như Lyon. Lấy sức nhàn đánh sức mỏi, Mãnh Sư đã có hơn 1 điểm cộng để chứng tỏ sức mạnh đích thực của mình trước kỳ phùng địch thủ này.

Trong suốt giai đoạn thăng hoa của mình, Lyon đã hạ gục không biết bao nhiêu cái tên có số má ở Ligue 1. Monaco rồi Saint-Etienne hay Nice…đều trở thành bàn đạp để Mãnh Sư có mặt ở tốp đầu. Số phận của Saint-Etienne & Nice thậm chí còn bi đát hơn khi để Lyon thảm sát với cùng tỷ số 5-0. Thế nên Marseille có quyền để lo khi họ phải ghé thăm Parc Olympique Lyonnais đêm nay trước Lyon nguyên vẹn sức mạnh. Và khả năng để đội bóng thành phố cảng cản bước đối thủ này cũng không nhiều khi họ chưa từng thắng Lyon trong suốt 9 năm trời làm khách tại đây, thua 3/4 trận gần nhất.

2/3 trận sân nhà gần đây của Lyon và 3/4 trận vừa qua của Marseille có tổng số bàn thắng chẵn. 6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lyon thiếu Bertrand Traoré bởi chấn thương.

Marseille chưa chắc có sự phục vụ của Grégory Sertic.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo