Nhận định, dự đoán & phân tích Magdeburg vs Borussia Dortmund 01h45, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cúp Quốc Gia Đức
25/10/2017 01:45
1. Magdeburg
1. Magdeburg
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 2:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
11.50 : 6.50 : 1.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 3.5 : 0.84
Borussia Dortmund
Borussia Dortmund
 

 

Ý kiến chuyên gia: Những chiến thắng như chẻ tre của Dortmund ở đầu mùa giải đã khép lại. Đội bóng áo “vàng đen” dường như đang gặp đôi chút vấn đề trong hệ thống phòng thủ. Đang bay bổng, Dortmund bất ngờ sa sút, và có vẻ điều đó bắt đầu từ thất bại trước Real Madrid tại vòng bảng Champions League.
 
Niềm tự hào Signal Iduna Park liên tiếp bị đánh sập 1 cách không thương tiếc, Real rồi Leipzig khiến sự tự tin của Dortmund bị giảm sút nghiêm trọng. Để rồi, trước những đối thủ yếu như APOEL Nicosia hay Frankfurt khiến những con tim yêu đội bóng “vàng đen” tổn thương ghê gớm. DFB Cup có thể là cứu cánh cho Dortmund, nhưng ở hoàn cảnh này 1 chiến thắng bùng nổ như hồi đầu mùa có vẻ khó diễn ra.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với dàn hảo thủ vượt trội so với đội chủ nhà, sẽ chỉ có động đất mới khiến đội bóng của HLV Bosz thất bại vào đêm thứ Ba này. Nhưng nên nhớ, Magdeburg cũng không phải là tay mơ, khi ít ra thì họ cũng đang rất xuất sắc để đứng thứ nhì tại Bundesliga 2. Hãy nhìn cái cách mà đội chủ nhà hạ gục Augsburg 2 bàn trắng trên sân nhà tại DFB Cup ở vòng trước, thì sự chủ quan của Dortmund sẽ giết chết họ.

Đó là về mặt chuyên môn, còn nếu nhìn theo TLCA sẽ rất nhiều người tin tưởng vào khả năng thắng của Magdeburg. Thành tích thắng 11/13 trận gần nhất sẽ rất làm hài lòng giới đầu cơ, trong khi Dortmund lại gây thất vọng khủng khiếp với 3 thất bại liên tiếp vừa qua.

Đã 3 trận liên tiếp khi 2 đội chạm trán nhau luôn có từ 3 bàn trở lên. 8/9 trận gần nhất của Dortmund cũng kết thúc tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Magdeburg: Brunst - Butzen, Handke, St. Schafer, Hammann - Rother, Weil, Erdmann - Turpitz, Beck, Niemeyer.

Dortmund: Burki - Toljan, Sokratis, Bartra, Schmelzer - Sahin - Castro, Kagawa - C. Pulisic, Philipp - Yarmolenko.

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo