Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Mainz 05 vs Hoffenheim 01h30, ngày 21/09

 
Nhận định Đức
21/09/2017 01:30
Mainz 05
Mainz 05
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:0 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.50 : 2.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2.5-3 : 0.92
Hoffenheim
Hoffenheim
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 4 vòng vừa đấu thì Mainz chỉ mới có được 1 chiến thắng và tạm xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Ở cả 3 cú vấp của họ ở chặng đã qua đều mang dấu ấn của tuyến trên. Việc không thể ghi bàn ở 3/4 trận vừa đấu khiến chủ nhà phải trả giá khi hàng phòng ngự cũng không phải điểm mạnh của họ. Vòng 4 Mainz dù phải đối mặt với ông lớn Bayern Munich nhưng họ đã có thế trận không hề tồi trước đối thủ này. Song kết cục Mainz vẫn thảm bại tới 0-4 khi mà chưa 1 lần các chân sút của họ tận dụng thành công cơ hội ở 15 pha dứt điểm trong trận chiến này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim tuy không có thành công ở sân chơi châu lục nhưng họ lại đang có phong độ ổn định ở giải nội địa. Cho đến thời điểm hiện tại Hoffenheim chưa thua 1 trận nào tại Bundesliga trong đó có trận đánh bại luôn cả Bayern Munich tới 2-0. Những mất mát trong phiên chợ hè vừa qua đã kịp thời được bù đắp bằng những bản hợp đồng chất lượng khác và những cái tên mới đó cũng đã kịp hoà nhập với Hoffenheim.
 
Nhỉnh hơn đối thủ ở thời điểm hiện tại, Hoffenheim cũng có ưu thế trước Mainz ở khâu lực lượng. Sở dĩ chủ nhà lâm vào hoàn cảnh hiện tại cũng bởi họ đang phải trải qua cơn bão chấn thương ngay từ đầu mùa. Cho đến trận đấu này Mainz vẫn còn tới 5 cầu thủ dính chấn thương và không thể ra sân. Ngoài ra, chủ nhà cũng tỏ ra thua thiệt trước Hoffenheim ở thành tích đối đầu quá khứ. Theo đó 6 lần chạm trán Hoffenheim thì có tới 5 trận Mainz không biết thắng, thua tới 3 trận.

3 trận gần đây của Mainz và 5 trận vừa qua của Hoffenheim có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz thiếu Hack, Berggreen, Huth, Bussmann, Kodro.

Hoffenheim mất Szalai.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo