Nhận định, dự đoán & phân tích Mainz vs Stuttgart, 21h30 ngày 20/01 (Vòng 19 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Những gì đang diễn ra sau kỳ nghỉ đông, nó khiến cho Mainz đang là 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé xuống hạng. Quả thực, với chuỗi 6 vòng đấu không biết đến mùi chiến thắng (thua 4 hòa 2), thì chính những NHM đội chủ nhà, sẽ cảm thấy cực kỳ lo lắng cho đội bóng con cưng vào thời điểm hiện tại. Đang có được vị trí thứ 15 trên bảng tổng sắp của Bundesliga, cùng với đó khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là 1 điểm, rõ ràng Mainz sẽ còn rất nhiều việc phải giải quyết trước khi hè đến.

Với dự định bắt đầu năm mới 2018 hoàn hảo hơn, các học trò của HLV Schwarz đã có sự khởi đầu cực tốt ở trận đấu với Hannover. Họ đã có được 2 bàn thắng sớm trong 30 phút đầu tiên khi làm khách trên sân của Hannover, nhưng với hàng thủ tệ hại của Mainz đã không thể có điểm số nào khi rời Hannover, và đành chấp nhận kết quả thua 3-2. Tinh thần là thứ mà các cầu thủ chủ nhà đang thiếu ở lần gặp gỡ này. Nhưng biết đâu với sự phục vụ của De Jong, Anthony Ujah hay sự trở lại của tiền về trung tâm Danny Latza, cũng sẽ khiến các cầu thủ Mainz tự tin hơn.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Cho dù đang không thực sự đạt yêu cầu ở những vòng đấu gần đây, nhưng Mainz rất có thể sẽ nhờ đến liệu pháp tinh thần từ DFB Pokal. Ở trận đấu cách đây tròn 1 tháng, họ cũng đã giành thắng lợi đến 3-1 trước chính Stuttgart. Và rõ ràng, không có điểm tựa nào tốt hơn cho đội chủ sân Opel vào lúc này. Cùng với đó, thành tích đáng quên của bầy “Thiên Nga” trên sân khách, cũng sẽ là yếu tố khiến cho Mainz cảm thấy tự tin hơn khi đón tiếp đối thủ.

Stuttgart cho đến nay cũng chỉ kiếm được đúng 1 điểm từ đầu mùa giải, cho mỗi lần phải đá xa nhà. Thêm vào đó, họ đang có được phong độ không mấy thuyết phục vừa qua khi thua đến 4/5 trận. Chiến thắng vừa qua trước Hertha ở vòng đấu trước thực chất cũng là may mắn, nhưng đó là khi họ được đá tại “tổ ấm”. Còn rời Mercedes Benz sẽ là 1 câu chuyện hoàn toàn khác.

Với 5/6 lần ra sân gần nhất của đội chủ nhà đều cho thấy có tổng bàn thắng hơn 2,5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Rene Adler, Niko Bungert chấn thương.

Stuttgart: Carlos Mane và Zimmermann vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo