Nhận định, dự đoán & phân tích Man City vs Man Utd, 02h00 ngày 28/4

Nhận định Ngoại Hạng Anh
28/04/2017 02:00
Manchester City
Manchester City
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1/2 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
1.88 : 3.40 : 3.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5-3 : 1.07
Manchester United
Manchester United

 

Ý kiến chuyên gia: Trước trận derby thành Manchester lần thứ 174 diễn ra, HLV của M.U Mourinho như thường lệ đã có những lời lẽ "nắn gân" đối thủ đặc trưng "Man City chỉ còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh với mật độ một trận/tuần. Họ đang là CLB chịu nhiều sức ép hơn trước trận đấu này vì vị trí thứ 4, chứ không phải M.U".
 
Như thế, vô hình chung Mou đẩy hòn đá áp lực về phía người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tất nhiên, Pep đủ hiểu mánh khóe của Mou và kín tiếng, thận trọng trong việc đáp trả. Điều ông cần làm sẽ thực hiện trên sân đấu. Tuy vậy, những lời nói của Người đặc biệt chẳng phải không đúng. Man City đang đứng trên M.U trên BXH Ngoại hạng Anh 2016/17, hiện chỉ nhiều hơn đúng 1 điểm. Nói cách khác, nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể mất vị trí thứ tư vào tay kình địch sau trận này.
 
Trong bối cảnh The Citizens đã bị loại khỏi FA Cup, Champions League, League Cup, giờ đây nếu không có tấm vé dự Champions League mùa sau, chiếc ghế của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Eithad sẽ bị lung lay dữ dội. Một "cái tát" thực sự cho BLĐ Man City sau khởi đầu như mơ của đội nhà trong mùa bóng năm nay (thắng 10 trận liên tiếp), cùng lượng tiền lớn đổ vào thị trường cầu thủ.
 
Sức ép kỳ thực không phải của riêng Man City, mà ngay cả M.U cũng đang phải đối mặt. Thậm chí, bài toán của Mourinho còn khó hơn của Guardiola bởi ông thầy người Bồ còn tính thêm đáp án ở Europa League. Vô địch sân chơi hạng hai châu Âu là mục tiêu số một của Quỷ đỏ, song trong tận sâu tâm tưởng chắc chắn ông muốn đạt được vị trí thứ 4, đứng trên đại thù Man City - Pep.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Thua Arsenal tại bán kết FA Cup, Pep rơi vào cảnh trắng tay trong mùa bóng đầu tiên dẫn dắt một CLB Anh ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Thế nhưng, trong cái rủi lại có cái may. Man City còn 6 vòng đấu nữa để bảo vệ bằng được vị trí thứ 4 đang có, cùng lịch thi đấu nhẹ hơn hẳn đối phương.
 
Nếu như M.U căng sức đá bán kết và có thể là chung kết Europa League, số trận tối đa của họ trong phần còn lại của mùa giải lên tới 9 trận (hơn đối thủ 3 trận). Điều đáng nói, những đối thủ khó như Arsenal, Tottenham hay Southampton vẫn đang chờ Quỷ đỏ bước ra từ derby. Xen kẽ đó là 2 lượt trận bán kết Europa với Celta Vigo. Trong khi đó, Man City có lịch thi đấu rất nhẹ trong 6 trận cuối Ngoại hạng Anh. Ở tình thế bắt-buộc-lựa-chọn, căng sức không ai dám chắc nửa đỏ với 23 trận bất bại liên tiếp sẽ về đích một cách tuyệt đối.
 
Bên cạnh đó, thành tích sân nhà mùa giải năm nay tại Ngoại hạng Anh của Man City dù không được tốt, họ vẫn bất bại 14/15 trận. Ngoài ra, đội chủ nhà còn sở hữu HLV Pep Guardiola áp đảo Mourinho về thành tích đối đầu trực tiếp: thắng 8, hòa 6, thua 4.

Aguero có một chút vấn đề về thể lực, nhưng khả năng anh được Pep sử dụng cho trận đấu quan trọng này rất cao. Bởi một mặt tiền đạo người Argentina đang có phong độ rất cao (ghi 5 bàn/5 trận gần nhất), và đặc biệt có cái duyên phá lưới đối thủ cùng thành phố trong quá khứ. Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi ghi 8 bàn trong 10 trận đụng độ Quỷ đỏ.
 
Bên kia phần sân, NHM chờ đợi vào một đối thủ xứng tầm với Aguero. Rashford? Không! Đó là Rooney, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất derby Manchester - 11 bàn hứa hẹn sẽ làm đầu tàu giúp M.U vượt ải Eithad. Tuy vậy, cả hai chân sút này đều đã "tịt ngòi" trong 2 với El Kun và 5 với gã Shrek trận gần nhất Man City và M.U so tài.

Cả 6 trận gần nhất của M.U trên mọi mặt trận đều có bàn thắng được ghi trong hiệp một. Trong khi có 3/6 trận của Man City xuất hiện bàn trong 45 phút đầu tiên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MC VS MU

Man City: Ilkay Gündogan chấn thương, Gabriel Jesus chưa rõ tình trạng thi đấu. Khả năng ra sân của Fernandinho, Sergio Agüero, Bacary Sagna, David Silva và John Stones bị bỏ ngỏ.

M.U: Chris Smalling, Phil Jones, Juan Mata, Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MAN CITY VS MAN UTD

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo