Nhận định bóng đá Mansfield Town vs Cardiff City, 2h45 ngày 17/1 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Ở trận "lượt đi" cách đây 10 ngày hai đội đã trình diễn một thế trận khá chặt chẽ. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của các thủ môn là nguyên nhân khiến cho 90 phút không có bàn thắng nào được ghi. Với đội bóng Hạng 2 Mansfield Town, đây là một sự thành công bởi ở màn tái đấu này họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Tại One Call Stadium, Mansfield Town đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trong đó thắng tới 5 trận. Trong khi đó, Cardiff vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trên sân khách. Còn ở sân chơi FA Cup, đại diện của Championship cũng chỉ thắng 2/8 trận gần nhất khi du đấu.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Có thể nói FA Cup không phải là sân chơi để đặt niềm tin vào các cầu thủ Cardiff. Thống kê cho thấy đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng đấu này kể từ mùa 2013/14, và trước trận hòa với Mansfield Town thì đoàn quân dưới quyền HLV N. Warnock để thua liên tiếp 3 trận ở đấu trường lâu đời nhất của bóng đá Anh.

Cuối tuần này các cầu thủ Cardiff sẽ có chuyến làm khách của Sheffield Wed và kết quả của nó sẽ tác động trực tiếp tới vị trí thứ 3 mà họ đang sở hữu trên BXH Championship. Bởi vậy, không kì vọng đội khách sẽ dồn sức cho trận đấu với Mansfield Town.

6/9 trận vừa qua của Mansfield Town có không quá 2 bàn thắng được ghi, 2 trận gần nhất kết thúc với tỷ số 0-0. 5/8 trận sân khách gần đây của Cardiff cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo