Nhận định, dự đoán & phân tích Mariehamn vs KuPS, 23h00 ngày 25/4 (Vòng 5 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Tròn một năm sau mùa giải 2016 đi vào lịch sử với chức vô địch lần đầu tiên, Mariehamn đã không còn là chính mình. Kết thúc mùa giải 2017, đội chủ sân Wiklof Holding Arena chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 với 49 điểm, bị đội đầu bảng bỏ xa tới 27 điểm. Sang đến mùa này tình hình còn đang có dấu hiệu tệ hơn nữa với các cầu thủ Mariehamn.

Cụ thể, Mariehamn phải dừng bước tại cúp Quốc gia ngay từ vòng bảng. Bước vào chiến dịch Veikkausliga, đoàn quân dưới quyền HLV P. Lundberg cũng chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 trận đã đấu, nâng tổng số trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 7 (thua 6), trong đó 5 trận không ghi nổi bàn thắng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

KuPS cũng dừng bước tại tứ kết cúp Quốc gia và không thắng 3 trận đầu tiên tại Veikkausliga, song niềm tin đã trở lại với thầy trò HLV J. Honkavaara khi vừa đánh bại ĐKVĐ Helsinki với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương. Đó là sự trả thù ngọt ngào nhất của các nhà đương kim Á quân trước chính đối thủ đã đánh bại họ tại cúp Quốc gia cách đây 1 tháng.

Việc KuPS đang được chỉ định chấp 1/4 ngay trên sân khách cho thấy đội bóng của HLV J. Honkavaara rất được giới cầm cân nảy mực tin tưởng. Không chỉ có vậy, cũng nghiêng về khả năng vượt qua thử thách của KuPS khi chứng kiến thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội. 8 lần chạm trán gần nhất KuPS thắng tới 5 và chỉ thua 2 trận.

Liên tiếp 4 trận đối đầu giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận gần nhất của Mariehamn xuất hiện 4 bàn, trong khi 2/3 trận vừa qua của KuPS cũng có từ 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo