Nhận định, dự đoán & phân tích Marseille vs PSG, 03h00 ngày 27/2

Ý kiến chuyên gia: Cả Monaco và Nice đều đã ca khúc khải hoàn ở vòng đấu này nên đội bóng đến từ thủ đô bắt buộc phải có được 3 điểm nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua đến ngai vàng Ligue 1. Hành quân đến Velodrome không phải là chuyến đi dễ dàng bởi Marseille đang có được phong độ ổn định trên sân nhà.

CLB thành phố cảng chỉ thất bại duy nhất 1 trận trong số 16 lần đón tiếp các đối thủ ở giải VĐQG Pháp thời gian qua. 7 vòng đấu gần nhất, Marseilla có đến 6 lần tiễn đối phương rời Velodrome trong cảnh trắng tay. Họ cũng mang đến niềm tin cho giới đầu tư khi thắng kèo Châu Á ở 6/7 trận đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, PSG vừa hụt hơi khi bị Toulouse cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà. Lần chia điểm đó khiến họ lỡ cơ hội áp sát điểm số với Monaco. Hiện tại PSG đã kém CLB xứ Công quốc 6 điểm và nếu tiếp tục đánh rơi điểm số, PSG khó có thể san bằng khoảng cách bởi mùa giải đã vào giai đoạn nước rút.

Đoàn quân của Emery đang chơi cực kỳ ấn tượng trên sân khách với 7 chiến thắng liên tiếp mới đây. Trong số đó có 6 trận họ thắng cách biệt đồng thời cũng vượt qua kèo Châu Á. Thêm một cơ sở để tin vào PSG đó là lịch sử đối đầu. 4 lần gần nhất hành quân đến Velodrome, PSG cũng toàn thắng trước Marseille.

Có tới 5/8 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Marseille kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận vừa qua của PSG. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

Đội hình dự kiến:

DỰ ĐOÁN: 1-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo