Nhận định, dự đoán & phân tích Marseille vs Strasbourg 01h00, ngày 17/01

 
 
Nhận định Pháp
17/01/2018 01:00
Marseille
Marseille
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 1/2 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.27 : 5.75 : 11.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 3 : 0.85
Strasbourg
Strasbourg
 

 

Ý kiến chuyên gia: Liên tiếp là những bất ngờ được Strasbourg tạo ra trong suốt 2 tháng trời. Trong khoảng thời gian từ đầu tháng 10 tới trước Giáng Sinh, tân binh này khiến không ít “cửa trên” phải khóc hận trong đó có cả độc cô cầu bại PSG. Đó là giai đoạn mà Strasbourg khiến gã nhà giàu thành Paris phải nếm trận thua đầu tiên từ đầu mùa. Tuy nhiên chuỗi ngày trăng mật đã trôi qua với tân binh này và họ đang phải đối diện với khó khăn trong những ngày đầu năm mới.
 
Kể từ trận thua thảm Metz, đội đang nằm ở đáy BXH, Strasbourg bắt đầu tụt dốc. Thất bại mới đây ngay trên sân nhà trước Guingamp đã là lần thứ 3 liên tiếp tân binh này mất điểm (thua 2 trận) dù tất cả những rào cản đó đều “mềm” hơn rất nhiều so với những đối thủ mà họ vừa vượt qua trước đó. Một trong những nguyên nhân khiến Strasbourg rơi vào khó khăn chính là việc họ mất quá nhiều hảo thủ ở chặng này. Bão chấn thương khiến các vị khách có tới 5 cái tên gặp rắc rối về thể lực trong đó có những cái tên đáng chú ý như Martin Terrier, Aholou hay Lienard. Ba cái tên kể trên đều là những nhân tố không thể thiếu trong thành công của Strasbourg.

Ở trong hoàn cảnh đó, chuyến thử thách tại thành phố cảng đêm nay có thể xem là quá sức với Strasbourg. “Ngựa ô” này đã mỏi trong khi đối thủ của họ vẫn đang hết sức ổn định. Có thể Marseille không có kết quả tốt trước những kẻ đang trong cuộc đua đến ngôi vương nhưng bắt nạt kẻ yếu hoặc đang lâm vào khó khăn là “nghề” của đội bóng này. Trong 5 trận gần nhất chạm trán những “cửa dưới” tại Ligue 1 thì có tới 4 trận Marseille giành được chiến thắng và chỉ hoà 1 trận. Đáng chú ý, khi phải chấp sâu, chưa 1 lần đội bóng thành phố cảng bỏ qua cơ hội để vùi dập đối thủ. Cụ thể trong 5 trận phải chấp từ 1 trở lên tại Ligue 1 Marseille đều thắng, 4/5 trận đó họ thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Ngay cả St.Etienne sa cơ cũng đã thất thủ tới 0-3 trong chuyến ghé thăm Velodrome gần nhất.
 
Ở lượt đi Strasbourg với sự lì lợm của mình đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với Marseille để kết thúc bằng kết quả hoà 3-3. Nhưng ngày tái ngộ mọi chuyện đã không còn dễ dàng với tân binh này. Khi khó khăn về mặt nhân sự vẫn chưa thể giải quyết, rất có thể Strasbourg sẽ biết được sức mạnh thực sự của 1 kẻ từng ngang dọc Ligue 1 như Marseille.

4/6 trận gần đây của Marseille và 5/7 trận vừa qua của Strasbourg có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Marseille thiếu Amavi. 

Strasbourg mất Corgnet, Terrier trong khi Aholou, Kamara, Lienard khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo