Nhận định, dự đoán & phân tích Mattersburg vs Rapid Wien, 21h30 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Áo đã bước vào những vòng đấu cuối cùng, với Mattersburg nhiệm vụ ở mùa này coi như đã hoàn thành, thậm chí còn có thể gọi là thành công. Nên nhớ mùa trước họ còn lận đận ở vị trí áp chót trên BXH và kết thúc mùa giải với chỉ 4 điểm nhiều hơn đội bóng phải xuống hạng là Grodig. Lúc này, với 40 điểm sau 34 vòng đấu cùng vị trí thứ 7 trên BXH, Mattersburg đã không còn phải lo đến việc trụ hạng.

Đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng Mattersburg vẫn giữ thái độ thi đấu ổn định càng về những vòng đấu cuối. Tính riêng từ đầu tháng 4 đến nay, đội bóng vùng Burgenland đã trải qua 8 trận, giành tới 5 chiến thắng, hoà 1 và chỉ để thua có 2. Riêng trên sân nhà, Mattersburg còn chơi tốt hơn với 8/9 trận bất bại tại giải VĐQG Áo gần đây với 7 chiến thắng trong đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, Rapid Wien lại đang khiến người hâm mộ thất vọng tột đỉnh, ít ai nghĩ rằng đương kim Á quân mùa trước đến thời điểm hiện tại mới chỉ có được 40 điểm sau 34 vòng đấu. Chỉ thế thôi thì chưa đủ, phong độ của đội bóng áo xanh trắng kể từ vòng 20 đã sa sút thấy rõ, họ chỉ thắng được 3, hoà 4, nhưng lại để thua tới 8 sau 15 vòng đấu.

Dù luôn được đánh giá cao nhờ sự vượt trội về đẳng cấp so với Mattersburg, thế nhưng trong số 3 trận ở mùa này, Rapid Wien mới chỉ có được 1 chiến thắng, còn ở 2 lần đối đầu gần nhất, đại diện đến từ thủ đô đều không thể giành trọn 3 điểm trước Mattersburg. Ở hoàn cảnh hiện tại, nhiều khả năng 1 lần nữa trong mùa này Rapid Wien lại phải chấp nhận mất điểm trước Mattersburg.

Dự đoán: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo