Nhận định, dự đoán & phân tích Melbourne City vs Perth Glory, 15h50 ngày 24/11 (Vòng 8 A-League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Ngoài trận thua chấp nhận được trước ĐKVĐ Sydney FC, 2 trận mất điểm còn lại của Melbourne City đều là những cú vấp không thể chấp nhận được của đội bóng này. Ở vòng 6, Melbourne City mất cơ hội đầu tiên để trở lại đỉnh BXH sau khi để Western Sydney Wanderers cầm chân ngay trên sân nhà. Ở vòng 7 Melbourne City tiếp tục gây thất vọng khi trắng tay trước Brisbane Roar đang ngập trong khủng hoảng. Kết quả đó khiến chủ nhà chẳng những không thể lên đỉnh BXH mà còn bị đẩy văng ra khỏi tốp 2.

Tuy nhiên những cú vấp vừa qua của Melbourne City đều xuất phát từ việc họ mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Tim Cahill. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ĐTQT, chân sút này đã kịp thời trở lại và có mặt trong đội hình xuất phát của chủ nhà. Nỗi lo trên hàng công của Melbourne City đã được giải quyết với sự trở lại của Cahill. Nên biết trong cả 3 cú vấp của chủ nhà ở khoảng thời gian này đều xuất phát từ sự yếu kém của hàng công (Melbourne City chỉ ghi được 2 bàn/3 trận gần nhất).

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Nếu khó khăn của Melbourne City đã có lời giải thì trái lại Perth Glory vẫn chưa tìm cho mình được hướng đi. Màn trình diễn của các vị khách cho đến thời điểm này vẫn rất thất thường và đáng thất vọng. Cụ thể 7 vòng vừa đấu thì có tới 5 trận Perth Glory không thắng, thua 3/4 trận gần nhất. Tệ hơn khi du đấu Perth Glory còn không giữ nổi mình. Thống kê cho thấy đội bóng này để thua tới 4 trận và chỉ hoà 1 trong 5 chuyến du đấu ở mùa giải này. Trước đối thủ cũng đang trong cơn khó khăn như Perth Glory, cơ hội nào tốt hơn để Melbourne City trở lại mạch thắng khi đã có đủ binh hùng tướng mạnh

2 trận gần đây của Melbourne City và 3/4 trận sân khách vừa qua của Perth Glory có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Melbourne City thiếu Fornaroli, Brandan.

Perth Glory mất Guerao, Warren, Chianese, Stynes, Taggart.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo