Nhận định, dự đoán & phân tích Metz vs Amiens, 02h00 ngày 26/11 (Vòng 14 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chẳng ai nghĩ được Metz lại khởi đầu mùa giải tệ hại đến như vậy. Thua trận dường như là điều đương nhiên mỗi khi Metz chơi tại Ligue 1 mùa này. Hậu quả là họ mới chỉ giành được 4 điểm sau 13 vòng đấu, con số kém cỏi thứ hai châu Âu (chỉ hơn mỗi Benavento tại Serie A). Họ đang sở hữu hàng thủ yếu nhất giải đấu với 24 bàn thua và cũng "giành" luôn ngôi vị hàng công tệ nhất với chỉ 5 bàn sau 13 trận. Điều này có nghĩa là Metz thua "chay" rất nhiều và cũng thua rất đậm.

Nếu như hàng công còn có thể giải thích rằng thiếu vắng tiền đạo chủ lực Riviere thì hàng thủ chẳng còn gì để biện minh. Số lượng đông, yếu tố kinh nghiệm kết hợp sức trẻ đầy đủ nhưng sự vững chắc thì lại không có. Ngay cả khi đã thay tướng để tìm đường đổi vẫn thì họ vẫn phải nhận 2 trận thua và chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng gần đây. Vòng 14, Metz sẽ tiếp đón Amiens, đối thủ cực kỳ "sợ" phải làm khách tại Saint-Symphorien trong suốt 11 năm qua. Liệu thầy trò Hantz có giữ được thành tích đáng tự hòa ấy

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Điều này là khó xảy ra bởi Amiens đang có phong độ cao trong thời gian vừa qua. Họ đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trong đó đáng chú ý là họ thắng Bordeaux, hòa Monaco và thắng Lille ở vòng đấu gần nhất. Dù hàng công cũng chẳng phải xuất sắc nhưng họ lại sở hữu hàng thủ vững chắc khi mới chỉ để thua trung bình 1 bàn/trận. Một chút gợn trong sự tin tưởng giành cho Amiens là họ thi đấu khá tệ mỗi lần phải làm khách. Tuy nhiên, những tín hiệu khả quan đã xuất hiện khi họ hòa 2 trận sân khách gần nhất.

Theo TLCA, chủ nhà Metz không thắng 6/7 trận gần nhất và đang sở hữu chuỗi 4 trận thua trên sân nhà trong khi Amiens lại đang có chuỗi thắng 6 trận liên tiếp. Lịch sử đang đứng về phía chủ nhà khi họ không thua và thắng 3 lần đối đầu gần nhất với Amiens nhưng lần tái đấu này có lẽ sẽ đi ngược lịch sử. Do vậy, lựa chọn đội khách.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Metz: Jallow, Jouffre chấn thương, Diagne bị cấm thi đấu còn Palmieri bỏ ngỏ khả năng ra sân

Amiens: Fofana, Bodmer chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo