Nhận định, dự đoán & phân tích Metz vs St-Etienne, 01h00 ngày 18/1 (Vòng 21 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Metz đang bất ngờ chuyển biển phong độ kể từ giữa tháng Mười Hai năm ngoái với những chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại Ligue 1 qua đó kiếm được 8 điểm, gấp đôi số điểm Metz kiểm được ở 16 vòng trước đó. Họ vẫn đang chấp nhận số phận đội sổ Ligue 1 2017/18 bởi khởi đầu kém cỏi nhưng sự vùng lên mạnh mẽ này khiến nhiều người bắt đầu tin tưởng vào một kỳ tích xảy ra.

Về cơ bản, lối chơi của Metz vẫn chưa có nhiều thay đổi dưới thời HLV Haunt. Họ vẫn chung thành với việc chấp nhận làm cửa dưới khi xuất phát với đội hình thấp trong sơ đồ 4-5-1 hoặc 5-4-1. Điểm khác biệt so với hồi đầu mùa giải là sự trở lại của tiền đạo chủ lực Riviere. Cầu thủ này đang có vào phom khi lập công 3/4 lần ra sân gần nhất. Sự trở lại của cầu thủ người Pháp cũng giúp người đồng đội Roux chơi hay hơn hẳn so với trước đây.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Về mặt nhân sự, Lille cũng phần nào đỡ giống bệnh viện hơn khi các ca chấn thương đã giảm đi nhiều. Tuy nhiên, việc các cầu thủ chủ lực thường xuyên phải vắng mặt khiến BLĐ Lille không thể không bổ sung lực lượng. Hai cái tên mới nhất cập bên sân Saint-Symphorien là Mandjeck và Milicevic nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên ra mắt khán giả nhà.

St-Etienne cũng đã có những bước đầu trong công tác chuyển nhượng khi Yann M'Vila là cầu thủ mới nhất của đội bóng. Cầu thủ từng được coi là một trong những tài năng của bóng đá Pháp được kỳ vọng sẽ làm tuyến giữa của đội bóng cứng cáp hơn so với trước đây. HLV Gasset vẫn không có được sự phục vụ của thủ thành Ruffier và hậu vệ Soderlund một cách bất đắc dĩ vì thẻ phạt.

Phong độ trên sân khách của St-Etienne đang khá tệ khi họ để thua 4 trận gần nhất phải xa nhà. Nếu nhìn rộng ra một chút, đoàn quân của HLV Gasset mới kiếm được 7 điểm sau 9 lần làm khách ở mùa giải này và thủng lưới tới 16 bàn, tức là trung bình 1,5 bàn/trận. Đây là thành tích kém thứ 3 giải đấu, họ chỉ hơn mỗi Dijon và Toulouse. Đội chủ nhà đang có những bước chuyển biến thần kỳ trong khi đội khách vẫn luôn yếu thế mỗi lần phải xa nhà. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Metz: Jallow, Mollet, Nguette, Jouffre, Didillon, Udol chấn thương

St-Etienne: Ruffier, Soderlund bị cấm thi đấu, Pajot bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo