Nhận định, dự đoán & phân tích Middlesbrough vs Sunderland, 01h45 ngày 27/4

Ý kiến chuyên gia: Chứng kiến Middlesbrough và Sunderland đang là 2 ứng cử viên sáng nhất cho suất xuống hạng mùa này hẳn nhiều người không cảm thấy bất ngờ. Một kẻ chỉ mới trở lại sân chơi cao nhất sau gần 10 năm vắng bóng (Middlesbrough), còn một thì 4 mùa gần nhất cũng luôn phải sống trong tâm trạng thấp thỏm cho đến vòng đấu cuối cùng (Sunderland).

Nhưng cũng vì lẽ đó, Sunderland lại được đánh giá cao hơn ở khả năng vượt khó. Bởi với "kinh nghiệm" ngần đấy năm sống giữa lằn ranh sinh tử, Mèo đen đã tự luyện cho mình được bản năng sinh tồn cùng ý chí hơn người. Đó là lý do ở vòng trước, các học trò của HLV David Moyes vẫn chiến đấu với West Ham đến hơi thởi cuối cùng và có được bàn gỡ hòa ở phút 90.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Middlesbrough cũng không thiếu quyết tâm, nhưng họ lại không có được sự chuẩn bị đầy đủ cho một cuộc đua đường trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Bởi thế, dù đã thay tướng nhưng vận thì chưa đổi. Vấn đề chính của Boro nằm ở yếu tố con người khi sở hữu một hàng công vừa già cỗi lại vừa kém duyên. Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Riverside đang là những người ghi bàn kém nhất giải (23 bàn).

Một trận đấu mà kẻ thua cuộc gần như chắc chắn sẽ nắm trong tay án tử. Sự thấp thỏm có thể khiến cho 90 phút sắp tới trở nên kém hấp dẫn. Phần thắng sẽ chỉ thuộc về đội bản lĩnh hơn, và như đã nói ở trên, Sunderland vẫn được đánh giá cao ở khả năng vượt khó.

5/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 9/14 trận gần nhất của Middlesbrough và 5/7 trận của Sunderland cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo