Nhận định, dự đoán & phân tích Milan vs Sampdoria, 02h45 ngày 19/2 (Vòng 25 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: CĐV Milan đang trong chuỗi ngày tươi sáng với phong độ ổn định của đội nhà dưới thời HLV Gattuso. Tại Serie A, họ kiếm được 13 điểm trong 5 vòng gần nhất qua đó sống lại hy vọng hy vọng về một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại, họ chỉ còn kém đội đứng thứ 6 là Sampdoria đúng 3 điểm và đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp trong một vòng đấu. Còn tại đấu trường Europa League 2017/18, thầy trò HLV Gattuso cũng đang tràn đầy hy vọng đi tiếp khi mới giành chiến thắng với tỉ số 3-0 ngay trên tại đất Bulgaria. Tuy nhiên, chiến thắng này lại đem đến nỗi lo cho những người biết lo xa.

Đầu tiên, Milan đã tốn quá nhiều sức cho chuyến làm khách này. Họ tung đội hình mạnh nhất hiện tại nhưng cũng chỉ thăng hoa sau khi giải tỏa được bế tắc ở đầu hiệp hai. Thể lực của các cầu thủ Milan chắc chắn là sẽ bị ảnh hưởng trong trận đấu cuối tuần bởi họ chỉ có được 2 ngày để nghỉ ngơi. Đội hình của Rossoneri thời điểm hiện tại cũng chẳng dày dạn gì khi Conti chấn thương dài hạn, Kalinic cùng Storari cũng mới gia nhập đội quân bệnh binh trong khi Kessi lần đầu tiên lỡ một trận Serie A 2017/18 do thẻ phạt.

Thứ hai, mối lo mang tên Sampdoria, đối thủ ở vòng 25 Serie A của Milan. Đội khách từng là mồi ngon của Milan bao nhiêu năm qua nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã biến chuyển theo chiều ngược lại. Hai lần đối đầu trong năm 2017, Rossoneri đều thất bại trước Sampdoria, thủng lưới 3 lần và chẳng có một lần hồi đáp. Phong độ thời điểm hiện tại của thầy trò HLV Giampaolo cũng rất đáng chú ý. Họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong đó những cái tên gục ngã dưới chân Sampdoria rất đáng chú ý như Roma hay Fiorentina. Mục tiêu còn lại duy nhất của Sampdoria ở mùa giải này là giữ vững suất dự cúp châu Âu mùa sau nên chắc chắn thầy trò HLV Giampaolo không dễ bị khuất phục.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình Sampdoria thời điểm hiện tại là lão tướng Quagliarella. Lão tướng năm nay đã 35 tuổi vẫn cho thấy sự ổn định của mình khi thi đấu tới 23/24 trận Serie A 2017/18. Bên cạnh đó, phong độ ghi bàn của anh cũng cực kỳ đáng nể so với những tiền đạo người Ý còn lại với 17 bàn thắng, chỉ thua đúng Ciro Immobile của Lazio. Cũng cần phải nhắc đến hai ngòi nổ Linetty và Gaston Ramirez, những người luôn tạo điều kiện thuận lợi để Quagliarella dễ dàng lập công. Tiền vệ người Uruguay sẽ trở lại trong trận đấu này sau án treo giò và hàng phòng ngự của Milan cần lưu ý tới cầu thủ này nếu như không muốn phải nhận trái đắng.

Đây là một thử thách thực sự giành cho HLV Gattuso khi Milan trong tay ông liệu có thực sự "cá chép hóa rồng". Rossoneri đang có đà tâm lý nhưng lại gặp trở ngại về thể lực cũng như vấn đề nhân sự trong khi Sampdoria lại có đầy đủ quân số cũng như thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Trận đấu này sẽ cực kỳ khó khăn cho đội chủ nhà và đội khách là sự lựa chọn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Milan: Conti, Kalinic, Storari chấn thương, Kessie bị treo giò

Sampdoria: Praet chấn thương, Belec bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo