Nhận định, dự đoán & phân tích Monaco vs Metz 22h59, ngày 21/01

 
 
Nhận định Pháp
21/01/2018 22:59
Monaco
Monaco
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1 1/2 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
1.33 : 5.20 : 7.40
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 3-3.5 : 0.85
Metz
Metz
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau khi đã biết cách…hoà ở vòng 17, Metz đột nhiên chơi như lên đồng để kéo dài mạch bất bại tại Ligue 1 lên tới con số 5, thắng tới 3 trận. Đây có thể xem là kỳ tích của “nhược tiểu” này sau những gì họ thể hiện ở giai đoạn lượt đi. Tính trên mọi mặt trận, các vị khách đã tích góp cho mình tới 4 trận thắng và chỉ để hoà 1 ở 5 trận gần nhất. Sự bùng nổ của Metz tuy chưa giúp đội bóng này thoát khỏi đáy BXH nhưng cũng giúp họ thu hẹp khoảng cách đáng kể với nhóm an toàn (Metz chỉ còn thua nhóm an toàn 7 điểm). Đây là điều mà có nằm mơ các vị khách cũng không dám nghĩ đến trước khi năm 2018 đến.
 
Metz đã khởi sắc. Tuy là thế nhưng cơ hội để họ giữ lại mạch trận đang có là rất thấp khi đối trọng lần này là ĐKVĐ Monaco. Bất chấp việc “nhược tiểu” này vừa hạ đo ván cựu vô địch Saint-Etienne tới 3 bàn không gỡ ở vòng 21, thử thách ở vòng đấu này gian nan gấp bội phần. “Quỷ Xanh” chỉ còn là cái tên ở mùa giải này trong khi Monaco vẫn giữ được mình trong tốp 4 và duy trì cơ hội bám đuổi ngôi đầu, ít nhất là 1 vé đến Champions League mùa sau. Những trận đấu không thành công trong năm 2018 (Monaco hoà cả 2 trận tại Ligue 1 ở năm mới) khiến đội bóng xứ Công Quốc để mất vị trí thứ 2 vào tay Marseille. Với việc đối thủ cạnh tranh của họ đã giành được chiến thắng ở loạt đấu sớm, Monaco buộc phải có 3 điểm ở trận chiến này nếu không muốn mất luôn mục tiêu còn lại vào tay những kể cạnh tranh, khi ngôi đầu Ligue 1 đã gần như đã có chủ.

 
Nhiệm vụ của Monaco ở trận chiến này không quá khó dù Metz đang thi đấu xuất thần. Sở dĩ nhận định như thế bởi phong độ các vị khách đang cao song họ vướng vào 1 khó khăn không hề nhỏ ở trận chiến này: lực lượng. Trước thềm trận đấu quan trọng, Metz mất tới 6 cầu thủ bởi chấn thương trong khi 2 cái tên khác cũng gặp vấn đề về thể lực. Những mất mát đó sẽ khiến các vị khách khó lòng đưa ra những đấu pháp phù hợp nhất đối với mình khi thử thách lần này khác biệt hoàn toàn so với những gì họ đã trải qua trong năm 2018.
 
Ngoài khó khăn về lực lượng ra, bản thân Monaco cũng từng là “ông kẹ” của Metz trong những lần chạm trán trước. Cụ thể ở 6 lần gặp nhau gần đây là cả 6 trận đội bóng xứ công quốc giành trọn niềm vui, thắng tới 5-0 trong ngày về Stade Louis II gần nhất. Monaco đang gặp vấn đề nhỏ nhưng họ cũng đủ sức giải mã đà hưng phấn mà Metz đang có, nhất là khi “cửa dưới” này không thể có binh hùng tướng mạnh trong chuyến xa nhà đêm nay.

5/6 trận gần đây của Monaco và 4/5 trận vừa qua của Metz có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monaco thiếu Traoré. 

Metz mất Jallow, Mollet, Nguette, Jouffre, Didillon, Udol.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo