Nhận định bóng đá Monagas vs Defensor, 07h45 ngày 26/04 (Bảng A Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Có quá nhiều dấu hiệu để cho rằng chủ nhà Monagas sẽ trắng tay ở trận đấu này. Dù nắm lợi thế thi đấu tại tổ ấm, nhưng chính sân nhà Monumental de Maturín lại đang không ủng hộ các cầu thủ Monagas. Cụ thể ở 6 trận gần nhất đại diện của Venezuela chưa biết đến mùi chiến thắng (tính cả tại giải VĐQG lẫn Copa Libertadores). Trong số đó, ngoài 3 thất bại về mặt chuyên môn đoàn quân của HLV Ferreira còn khiến các nhà đầu tư châu Á "thất vọng toàn tập" với cả 6 trận làm thâm hụt ngân sách của họ. Chưa hết, hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ và có vẻ rất "duyên" với con số 2 khi đều đặn để lọt lưới 2 bàn mỗi trận ở 5/6 trận kể trên.

Trên BXH bảng A, Monagas hiện chưa có được điểm nào, kém đội đứng đầu là Porteno tới 7 điểm và đội xếp thứ 2 là Gremio tới 5 điểm. Trường hợp cặp đấu còn lại vòng này hoà còn Monagas thua, cơ hội đi tiếp của họ giảm xuống chỉ ở mức 1%. Cho dù đây là động lực để thi đấu, song với thực lực và phong độ hiện tại họ khó có thể kiếm được 3 hay thậm chí là 1 điểm. Trên BXH VĐQG, vị trí thứ 15 cũng phần nào nói lên sự yếu kém của họ vào giai đoạn này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Ngược lại ở bên kia chiến tuyến, Defensor còn nguyên động lực và cơ hội để cạnh tranh một suất đi tiếp vào vòng trong với 4 điểm đang sở hữu. Đại diện của Uruguay sở hữu phong độ cực tốt cả về chuyên môn lẫn TLCA trong tháng Tư này với 4 trận toàn thắng. Rộng hơn ở 7 trận trên mọi đấu trường (gồm giải VĐQG và Copa Libertadores), các vị khách giữ thành tích thắng 5, hoà 2 theo chuyên môn; thắng 5, thua 2 theo TLCA. Với màn trình diễn "vào phom" như vậy, không ngạc nhiên nếu họ thành công mang về 3 điểm từ đất Peru.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo