Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Monchengladbach vs VfB Stuttgart 23h30, ngày 19/09

 
Nhận định Đức
19/09/2017 23:30
Monchengladbach
Monchengladbach
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:3/4 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
1.68 : 3.85 : 4.85
Tỷ lệ Tài xỉu
1.15 : 2.5 : 0.70
VfB Stuttgart
VfB Stuttgart
 

 

Ý kiến chuyên gia: Monchengladbach đã vừa có trận đấu khá ổn trên sân đội bóng Á quân mùa giải trước Leipzig, khi họ cầm hòa 2-2 vào cuối tuần qua. Đó đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đoàn quân của HLV Hecking không giành được chiến thắng, nhưng dẫu sao điểm sáng ở Red Bulls đã thực sự mang đến những dấu hiệu hết sức tích cực.
 
Các cầu thủ chủ nhà đang phải chịu áp lực để giành chiến thắng thứ 2 của mùa giải, bởi lẽ vòng đấu sau họ sẽ phải hành quân đến Signal Iduna Park, nơi mà Dortmund đang có thành tích 36 trận bất bại. Tiếp đón bầy “Thiên Nga” ở trận đấu sớm của vòng 5 này, thầy trò HLV Hecking có lẽ sẽ không gặp nhiều khó khăn để tìm thấy 3 điểm. Lý do là Gladbach nắm trong tay khá nhiều lợi thế, từ sân bãi cho đến vấn đề tâm lý, khi mà đội chủ nhà đang có đến 4 chiến thắng liên tiếp ở mỗi lần chạm trán đối thủ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cũng cần phải nói thêm rằng, bầy “Thiên Nga” đang gặp bất lợi cực lớn cho chuyến hành quân này. Cho dù có thắng lợi khá thuyết phục trên sân nhà trước Wolfsburg, nhưng họ đã không thể có sự phục vụ của đội trưởng Christian Gentner vì chấn thương. Cộng với đó là thành tích kẻm cỏi của Stuttgart trên sân khách, cũng sẽ khiến đội bóng này không được đánh giá cao trong việc có điểm tại Borussia Park.

Minh chứng rõ nét nhất là “Thiên Nga” đều thất bại trong 2 trận hành quân vừa qua tại Bundesliga. Trận thua 2-0 trước Hertha và 3-1 với Schalke là những gì mà giới đầu cơ khó lòng mà tin tưởng vào Stuttgart. Một thống kê tiêu cực khác cho đoàn quân của HLV Wolf là họ để thủng lưới khá nhiều mỗi khi đá xa nhà. Trong 7/8 lần gần nhất phải chơi trên sân khách, hàng thủ của Stuttgart đều ít nhất phải nhận từ 2 bàn thua trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monchengladbach: Tobias Strobl, Josip Drmic, Ibrahima Traore và Laszlo Benes chấn thương. Mamadou Doucoure, Vicenzo Grifo, Tony Jantschke, Jonas Hofmann có thể trở lại.

Stuttgart: Emiliano Insua, Carlos Mane, Matthias Zimmermann, Christian Gentner vắng mặt. Daniel Ginczek, Chadrac Akolo và Holger Badstuber chưa chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo