Nhận định, dự đoán & phân tích Montpellier vs Toulouse, 02h00 ngày 21/01 (Vòng 22 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Đánh bại Toulouse vẫn là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn của Montpellier suốt hơn 2 mùa giải vừa qua. Năm lần đối đầu gần nhất chủ nhà chỉ đạt thành tích cao nhất là 1 trận hoà, còn lại họ để thua tới 4 trận còn lại. Nhưng lần tái đấu này, lịch sử có thể sẽ được viết lại bởi nhiều lý do. Xét về mặt phong độ, Montpellier ổn định hơn đối thủ với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở tất cả các mặt trận. Ngược lại thành tích mà Toulouse đạt được cũng khoảng thời gian tương tự là thắng 1, hoà 1, thua 3. Trên BXH Ligue 1, Montpellier xếp trên Toulouse 11 bậc và nhiều hơn 8 điểm.

Trên sân nhà Mosson, thầy trò HLV Der Zakarian thi đấu tương đối lỳ lợm trước các đối sừng sỏ. Bằng chứng là họ từng cầm hoà Monaco 0-0, đại thắng Lyon 4-1, hoà Marseille 1-1, hoà PSG 0-0 và vượt qua Nice với 2 bàn không gỡ. Vì thường xuyên bị đánh giá "cửa dưới" nên trên TTCA Montpellier đem lại kết quả khá bất ngờ cho các nhà đầu tư (thắng 3, hoà 1, thua 1 ở 5 trận gần nhất). Đáng chú ý rằng, việc ghi bàn trên sân Mosson không phải nhiệm vụ dễ dàng với mọi đội bóng. Thống kê 11/12 trận vừa qua họ để lọt lưới không quá 1 bàn/trận.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia vòng tròn trung tâm, Toulouse rơi xuống nhóm nguy hiểm sau chuỗi ngày thi đấu bất ổn. Chẳng những thế họ còn đang tự biến những chuyến xa nhà thành "ác mộng kinh hoàng". Đã 6 lần rời xa tổ ấm Municipal thầy trò HLV Dupraz thậm chí còn không thu nổi 1 kết quả hoà. Số bàn thua phải nhận chuỗi này lên tới 14 trong khi số pha lập công chỉ dừng lại ở con số 5. Tất nhiên kéo theo trên TTCA, Toulouse là nỗi thất vọng toàn tập với các nhà đầu tư (toàn thua theo TLCA).

Toulouse có lợi thế đối đầu nhưng đang trong giai đoạn sa sút phong độ. Montpellier được hậu thuẫn từ các khán đài và vẫn đang thi đấu tốt trên sân nhà. Chỉ dựa vào 2 yếu tố nêu trên cũng có thể đoán được cục diện trận đấu. Sau vòng 21 Ligue1, Toulouse dậm chân tại chỗ trên BXH và kịch bản cũ nhiếu khả năng sẽ tiếp diễn với họ sau vòng đấu 22 này.

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 8/9 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo