Nhận định, dự đoán & phân tích Morocco vs Burkina Faso, 02h00 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Tại CAN mới đây, Morocco đã ghi dấu ấn khi đánh bật Bờ Biển Ngà để đi tiếp vào vòng trong. Tuy phải dừng bước trước Ai Cập ở tứ kết nhưng đó đã là kết quả ngoài sức tưởng tượng của Morocco. Thành tích đó là kết quả của 1 năm phấn đấu không biết mệt mỏi của Morocco khi họ sở hữu 15/18 trận bất bại đã đấu. Morocco đã vươn lên thành đối thủ khó chơi tại lục địa đen.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Nếu Morocco ấn tượng 8 thì màn trình diễn của Burkina Faso thậm chí còn được thang điểm 9-10. Ở CAN, đội bóng tưởng chừng như là kẻ lót đường này đã xuất sắc giành vé vào tứ kết ở bảng đấu có sự góp mặt của Cameroon (đội lên ngôi vương giải đấu này sau đó). Cuộc phiêu lưu của Burkina Faso chưa dừng lại ở đó khi họ tiếp tục đánh bại “cửa trên” Tunisia để vào bán kết trước khi dừng chân trước Á quân Ai Cập trên chấm 11m may rủi. Song ở trận tranh hạng 3, Burkina Faso tiếp tục gây tiếng vang khi đánh bại 1 thế lực khác của bóng đá châu Phi là Ghana. Chưa bao giờ NHM của “cửa dưới” này thấy đội tuyển nước mình chơi tự tin đến nhường ấy trước các “cửa trên”. Burkina Faso không còn chịu trận trước các đối thủ mạnh hơn mà luôn chờ cơ hội để kết liễu đối thủ của họ.

Trước đây khi vẫn còn lép vế về lực lẫn tiếng tăm trước Morocco nhưng Burkina Faso vẫn thu được những kết quả khả quan trước đối thủ này. 4 lần chạm trán nhau thì Burkina Faso giành điểm tới 3 trận, thắng 2. Với đà tiến bộ vượt bậc hiện tại, Burkina Faso càng có nhiều cơ hội để gây bất ngờ trước đối thủ này.

2 trận gần đây của Morocco và 6 trận vừa qua của Burkina Faso có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo