Nhận định, dự đoán & phân tích Morocco vs Guinea, 23h30 ngày 17/01 (Vòng loại cúp Các quốc gia châu Phi 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Chơi trên sân nhà tại giải đấu năm nay, Morocco được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Đội chủ nhà đã không làm thất vọng giới mộ điệu khi có trận ra quân thành công với chiến thắng 4-0 trước Mauritania. Kết quả ấn tượng đó đã nối dài chuỗi phong độ của Morocco lên tới 4 trận toàn thắng và đều ghi được ít nhất 2 bàn.

Morocco đã duy trì thành tích bất bại liên tiếp 8 trận, trong đó có 6 chiến thắng và 5 trận giữ sạch lưới. Không chỉ mang lại điểm tựa đáng kể về yếu tố chuyên môn, Morocco còn trở thành địa chỉ đầu tư đáng tin cậy cho NHM. Trong 8 trận bất bại kể trên, đội chủ nhà đã vượt qua tỷ lệ tới 7 trận. Không những vậy, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Morocco rất đáng nể với mạch 4 trận toàn thắng gần đây, đều chọc thủng lưới đối phương ít nhất 3 bàn thắng.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Guinea sa sút trông thấy khi họ đã thất bại 1-2 trước Sudan trong trận ra quân. Khách chỉ biết đến hòa và thua liên tiếp 6 trận gần đây. Nhìn trên khía cạnh TLCA, Guinea là địa chỉ thiếu tin cậy với cả 4 trận gần nhất của họ trên thị trường giao dịch đều không vượt qua tỷ lệ từ giới điều khiển. Bất lợi sân khách là rõ rệt, lại đang rơi vào tình trạng thi đấu bấp bênh, tin rằng Guinea khó làm nên chuyện ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo