Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Manchester United vs Burton Albion FC 02h00, ngày 21/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
21/09/2017 02:00
Manchester United
Manchester United
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:2 3/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.10 : 10.50 : 19.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 3.5-4 : 0.88
Burton Albion FC
Burton Albion FC
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ 1 tuần sau cú vấp trên sân của Stoke City, M.U đã sớm chứng tỏ đó chỉ là một tai nạn . Hay nói đúng hơn, đó là bước lùi đúng thời điểm và cần thiết với thầy trò HLV Mourinho, để họ sớm nhìn ra được những hạn chế còn tồn đọng. Thành quả là 2 trận sau đó, Quỷ đỏ liên tiếp hủy diệt Basel rồi đến Everton với tổng tỷ số 7-0.

Có thể thấy là sức sát thương của đội chủ sân Old Trafford đang là cực lớn. Liên tiếp 6 trận gần đây, Quỷ đỏ đều nã vào lưới đối phương ít nhất 2 lần. Trong tay HLV Mourinho đang có quá nhiều các phương án tấn công. Khi thì bùng nổ, dồn dập như trước West Ham hay Swansea, lúc thì lạnh lùng và tàn nhẫn như cách họ kết liễu Everton trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Do vẫn chỉ đang trong giai đoạn chạy "rốt-đa", việc duy trì được đà hưng phấn lúc này là điều hết sức cần thiết. Nên dù đang phải chia sức cho nhiều đấu trường, tin rằng các cầu thủ M.U vẫn sẽ nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá. Dù gì thì Martial và các đồng đội cũng đang là những nhà ĐKVĐ của giải đấu, và họ cần phải thể hiện sao cho xứng với vị thế đó.

Ngoài ra, phải thừa nhận M.U đang có quá nhiều nhân tố tài năng cho cùng một vị trí. Kể cả đội chủ sân Old Trafford có ra sân với đội hình nào đi chăng nữa thì họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với Burton Albion. Quá khứ kinh hoàng ở lần gần nhất ghé thăm Old Trafford (thua 0-5 tại FA Cup) chính là lời cảnh báo đầy sức nặng dành cho đối thủ đến từ Hạng nhất Anh.

8/9 trận vừa qua của M.U có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/9 trận gần nhất của Burton cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

M.U: Pogba, Ibrahimovic, Rojo vắng mặt vì chấn thương; Shaw trở lại.

Burton: Boyce vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo