Nhận định, dự đoán & phân tích Muang Thong vs Brisbane Roar, 19h30 ngày 26/4

Nhận định cúp C1 Châu Á
26/04/2017 19:30
Muang Thong United
Muang Thong United
Tỷ lệ Châu Á
0.91 : 0:1/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
2.10 : 3.40 : 3.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.77 : 2.5 : 1.05
Brisbane Roar FC
Brisbane Roar FC
 

 

Ý kiến chuyên gia: Dù chưa chắc chắn có được vé đi tiếp song những gì mà Muang Thong United thể hiện cho đến thời điểm này khiến NHM của họ được nức lòng. Bị đánh giá thấp nhất bảng đấu nhưng đại diện đến từ Thái Lan đã bất ngờ giành ngôi đầu bảng E sau 2 trận thắng và 2 trận hòa, đều trước những “cửa trên” để trở thành “ngựa ô” ở sân chơi này. Nếu thắng ở trận tái ngộ Brisbane Roar, Muang Thong United chẳng những giữ vững ngôi đầu mà còn chắc chắn giành vé đi tiếp khi 2 kẻ cạnh tranh khác phải “hạ sát” nhau.
 
Nếu nhiệm vụ này được đặt ra trước thời điểm giải đấu khởi tranh có lẽ sẽ bị xem là hoang đường song thời điểm này mọi chuyện đều có thể. Bởi hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn ấn tượng của Muang Thong United, Brisbane Roar lại thi đấu khá phập phù ở giai đoạn này. Trong 4 trận đã đấu ở vòng bảng đại diện của A-League chỉ giành được đúng 1 trận thắng và để thủng lưới tới 10 bàn/4 trận. Phong độ nghèo nàn đó khiến Brisbane Roar trở thành đội có khả năng đi tiếp thấp nhất bảng đấu bởi hiệu số bàn thắng thua là -8 trong khi điểm số cũng thua thiệt so với những kẻ cạnh tranh.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trận lượt dù có lợi thế sân nhà và chỉ phải đón tiếp Muang Thong United chưa có bất kỳ điểm tựa nào trong tay nhưng Brisbane Roard vẫn bất lực trước sự chống trả của đại diện xứ sở chùa vang và chấp nhận chia điểm. Song ngày tái ngộ mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với Brisbane Roard bởi từ vị thế của “cửa dưới” Muang Thong United đã tự tin hơn rất nhiều và quyết tâm làm nên lịch sử sẽ giúp họ chiến đấu với hơn 100% sức lực. Đó cũng từng là thứ vũ khí giúp Muang Thong United đánh bại đối thủ khó chơi hơn Brisbane Roard rất nhiều là Ulsan Hyndai ở vòng 4. Brisbane Roard sẽ là nạn nhân tiếp theo của “ngựa ô” này? Rất có thể!

5/7 trận gần đây của Muang Thong United và trận vừa qua của Brisbane Roard có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo