Nhận định, dự đoán & phân tích Murcia vs Barcelona 02h30, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
25/10/2017 02:30
Murcia
Murcia
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 2 1/4:0 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
14.75 : 7.25 : 1.11
Tỷ lệ Tài xỉu
0.76 : 4 : 1.03
Barcelona
Barcelona
 

 

Ý kiến chuyên gia: Có vẻ như thất bại trước Real Madrid tại trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha đánh mạnh vào lòng tự trọng của Gã khổng lồ xứ Catalan khiến họ vùng lên mạnh mẽ. Bước vào mùa giải khi Neymar - một trong bộ ba nguyên tử chuyển đến PSG đầy ngỡ ngàng, song Barcelona vẫn thể hiện bản lĩnh của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Đặc biệt nhờ phong độ chói sáng của thiên tài Messi cùng một Suarez thi đấu tròn vai, Barca đi hết từ thắng lợi này đến chiến thắng khác. Hiện trên BXH La Liga họ đang dẫn đầu với 25 điểm (kém số điểm tuyệt đối kiếm được là 2) sau 9 lượt trận. Đấu trường Champions League cũng đang rất thuận lợi khi thầy trò HLV Ernesto Valverde cũng dẫn đầu tuyệt đối. 

Mùa Hè đội chủ sân Camp Nou mang về 2 bản hợp đồng đáng chú ý là tiền đạo Dembele và hậu vệ cánh Nelson Semedo (chưa kể các bản hợp đồng khác). Không may mắn cho họ khi cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu cho đến hết giai đoạn lượt đi dù mới chỉ có 122 phút ra sân. Tân binh khác là Nelson Semedo thi đấu tròn vai bên hành lang cánh phải ở vị trí hậu vệ. Bộ ba mới hình thành Dembele - Suarez - Messi tan vỡ nhưng Barcelona vẫn tìm được người thay thế tạm thời khá ổn - Denis Suarez. Chơi bên cạnh 2 đàn anh, tiền đạo 23 tuổi đã có tổng cộng 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 262 phút xuất hiện trong đội hình chính. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Hành quân tới Nueva Condomina, một chiến thắng là điều gần như hiển nhiên bởi chênh lệch đẳng cấp, phong độ thời điểm hiện tại là quá lớn. Trong khi Barca sở hữu dàn sao khủng, lối chơi nhuẩn nhuyễn và kinh nghiệm “đánh đông dẹp bắc” dày dặn thì Murcia chỉ quanh quẩn ở “ao làng” với vị trí thứ 16 trên BXH giải hạng 2. Chẳng những thế, phong độ thời gian gần đây của chủ nhà là rất bất ổn định (thắng 1, hòa 1, thua 3 ở 5 trận đã qua). Xét trên phương diện đối đầu, Murcia lép vế toàn tập với 4 lần liên tiếp đều để thua băng khoảng cách nhiều hơn 2 bàn thắng. 

“Giết gà không cần đến dao mổ trâu”, phía trước Barca còn rất nhiều đấu trường cần phải dồn sức. Bởi vậy trước đối thủ quá yếu, hoàn toàn có chuyện Messi, Suarez sẽ được ra sân nghỉ ngơi. Chiến binh già Iniesta cũng được ưu tiên ngồi ngoài dưỡng sức và cổ vũ các đàn em. Ngay cả khi như vậy, đừng quên rằng Ernesto Valverde sẽ để lại vài trụ cột nhằm giúp Gã khổng lồ khống chế thế trận. Trong bối cảnh như vậy, vượt qua Murcia với khoảng cách 2 hay thậm chí là 3 bàn là nhiệm vụ quá dễ dàng cho Barca.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Murcia: Biel Ribas, Orfila, David Mateos, David Forniés, Vega, David Sánchez, Armando Ortiz, Víctor Curto, Santi Jara, Pedro Martin, Elady Zorrilla.

Barcelona: Stegen, Mascherano, Digne, Umtiti, Arda Turan, Rakitić, Busquets, Sergi Roberto, Alcacer, Denis Suarez, Deulofeu.

DỰ ĐOÁN: 0-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo