Nhận định, dự đoán & phân tích Mỹ vs Honduras, 09h30 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Mỹ hiện đang là đội xếp cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF khi để thua cả 2 trận khởi đầu chiến dịch. Tuy nhiên việc Mỹ sớm để tụt lại phía sau là bởi 2 đối thủ vừa qua được đánh giá mạnh hơn chủ nhà: Mexico và Costa Rica. Nghĩa là ở  8 lượt trận còn lại, Mỹ còn tới 3 đội bóng khác để kiếm điểm là Panama, Honduras và Trinidad & Tobago. Ngoài Panama được đánh giá ngang cơ thì cả Honduras và Trinidad & Tobago đều bị đánh giá yếu hơn chủ nhà Mỹ. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cũng trên BXH, Honduras hơn Mỹ 3 điểm nhưng đấy là nhờ họ gặp được đối thủ yếu Trinidad & Tobago ở 2 lượt trận đầu tiên. Xét về lực lượng cũng như phong độ đối đầu, các vị khách hoàn toàn lép vế trước Mỹ. Cụ thể ở 14 lần gặp nhau gần nhất trên tất cả các mặt trận, Honduras để thua tới 11 trận, hòa 1 trận và thắng 2 trận. Đặc biệt trong những chuyến hành quân tới Mỹ, Honduras chỉ duy nhất 1 lần giành chiến thắng (trong khuôn khổ một trận giao hữu), còn lại họ thua tới 10 trận.
 
Trên TTCA, Mỹ được các chuyên gia đánh giá khá cao cơ hội đem về 3 điểm khi áp tỉ lệ chấp ở mức -1. Trước khi chiến dịch vòng loại tái khởi động, Mỹ đã có chiến thắng quan trọng trước Jamaica (thắng 1-0), qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Cùng với đó là việc Mỹ vừa bổ nhiệm trở lại HLV Bruce Arena - người đã từng đưa chủ nhà đến thành công ở Gold Cup 2002 và 2005, tin rằng Mỹ sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất trận này. 

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 4 trận sân nhà gần nhất của Mỹ. 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo