Nhận định, dự đoán & phân tích Nacional Montevideo vs Lanus, 05h30 ngày 24/5

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
24/05/2017 05:30
Nacional Montevideo
Nacional Montevideo
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1/4 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.10 : 3.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2-2.5 : 0.94
Lanus
Lanus
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trên BXH vào lúc này, cả Nacional Montevideo và Lanus đều đang đứng trước ngưỡng cửa lọt vào vòng nock out. Nhưng tất cả sẽ thay đổi sau trận đấu này, khi họ buộc phải loại nhau để tìm chiếc vé cho riêng mình. Bởi ở trận đấu cùng giờ, nếu như Chapecoense đánh bại Zulia thì đại diện của Brazil nghiễm nhiên dành 1 suất vào vòng 1/16.
 
Nacional Montevideo cho thấy họ có có đủ yếu tố để tiến vào vòng trực tiếp hơn đại diện đến từ Argentina. Vị trí đầu bảng đang nằm tong tay đoàn quân của HLV Lasarte, chỉ cần có được 1 điểm vào rạng sáng ngày mai họ sẽ chính thức cho Lanus xem Copa Libertadores qua màn ảnh nhỏ. Thực tế cũng chứng minh Nacional Montevideo có đầy đủ sự tự tin giành chiến thắng ở trận cầu quan trọng này. Phong độ trên sân nhà chính là yếu tố quyết định đến thành công của đội bóng Uruguay, họ thắng đến 14/16 trận đấu diễn ra tại Parque Central.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía bên kia, Lanus nên tự trách mình khi họ để rơi vào hoàn cảnh khó khăn này. Trận thua tai hại ngay trên sân nhà trước Chapecoense đã kiến mọi thứ đảo lộn tất cả. Đội bóng đến từ xứ sở của điệu Tango cần phải thắng trên sân khách, mới chắc chắn có mặt tại vòng sau. Đây quả là nhiệm vụ không mấy dễ dàng, khi mà đội bóng do HLV Almiron dẫn dắt lại đang gặp rát nhiều khó khăn trong mỗi lần hành quân. Đơn cử như ở 6 chuyến làm khách gần nhất ở mọi đấu trường, Lanus để thua đến 4 trận.

Rõ ràng phong độ của đôi bên đang hoàn toàn trái ngược, Nacional Montevideo chơi cực hay trên sân nhà còn Lanus lại đá khá tệ ở mõi lần hành quân. Đây chắc chắn sẽ là trận cầu cởi mở, nhưng lợi thế cho đội chủ nhà là rất lớn và có lẽ họ sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

4/5 trận gần đây của Nacional Montevideo tại Copa Libertadores đều kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. 6/7 lần ra sân gần nhất phía Lanus cũng cho thấy có tổng bàn thắng dưới 2,5.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo