Nhận định, dự đoán & phân tích Nacional Montevideo vs Real Garcilaso, 05h05 ngày 26/04 (Bảng F Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 3 lượt trận, cục diện bảng F Copa Libertadores đã có sự phân định rõ ràng. Hiện Santos là đội có nhiều lợi thế nhất khi dẫn đầu với 6 điểm, xếp tiếp theo lần lượt là Estudiantes và 2 đội ở cặp đấu này là Real Garcilaso, Nacional. Chủ nhà chỉ có được 2 điểm, nếu tiếp tục thất bại thì cơ hội đi tiếp của họ sẽ bị thu hẹp lại. Hiểu được điều đó, thuyền trưởng Medina tung ra đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Real Garcilaso và đại diện Uruguay hoàn toàn có sơ sở để mang về chiến thắng.

Trên sân nhà, Nacional đang giữ phong độ thi đấu tương đối ổn định. Thống kê 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường chủ nhà đều bất bại (thắng 7, hoà 3). Đặc biệt tại Gran Parque Central, đoàn quân của HLV Medina rất ít bị thủng lưới với tổng cộng 2 lần để đối phương ghi bàn. Trong khi đó trên hàng công các tiền đạo đội nhà đạt hiệu suất ghi bàn không tồi (trung bình ghi 1,5 bàn/trận ở chuỗi kể trên). Xét trên khía cạnh TLCA, đầu tư vào Nacional mang về cho các nhà đầu tư châu Á 4 chiến thắng, 3 trận hoà và chỉ 2 lần thâm hụt ngân sách ở 10 lần tiếp khách đã qua.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Bên kia chiến tuyến, Real Garcilaso dù xếp trên Nacional trên BXH nhưng lại bị đánh giá thấp hơn. Lý do là bởi đại diện Peru thường xuyên để bị đánh bại mỗi khi xa nhà. Cụ thể 7 trận gần nhất làm khách, Real Garcilaso thắng 1, hoà 1 nhưng thua tới 5. Với TTCA, Real Garcilaso cũng không phải là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy bởi 5/7 trận theo thống kê vị khách khiến các nhà đầu tư phải thất vọng. Với thành tích như vậy, không mấy tin tưởng vào khả năng có điểm của Real Garcilaso.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trận gần nhất có sự góp mặt của Nacional Montevideo.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo