Nhận định, dự đoán & phân tích Nantes vs Nice 00h00, ngày 26/09

 
Nhận định Pháp
26/09/2018 00:00

Nantes
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:1/4 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.20 : 3.12
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 2-2.5 : 0.98

Nice
 

 

Ý kiến chuyên gia: So với mùa giải trước, Nice ở mùa giải này thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn. Lý do đến từ phong độ sa sút của chân sút chủ lực Mario Balotelli. Tiền đạo người Italia vẫn được coi là niềm hy vọng cho sự hồi sinh của Nice nhưng từ đầu mùa anh mới ra sân 2 trận, đá tổng cộng 166 phút và để lại dấu ấn với 2... tấm thẻ vàng.

Nice sau 6 trận mới giành được 7 điểm, xếp thứ 15 trên BXH và đang phải đối diện trực tiếp với cuộc đua trụ hạng. Nice trước vòng 7 mới ghi được 4 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới 8 lần. Trên sàn giao dịch châu Á, Nice đã sớm bị người hâm mộ quay lưng. 10 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Nice để thua tới 8 lần theo chỉ số kèo cả trận.

Vậy cơ hội nào cho Nice ở trận đấu vòng 7 Ligue 1 diễn ra vào giữa tuần này? Cơ hội đến từ cái tên Nantes - đội bóng chỉ đang xếp thứ 18 trên BXH với 2 điểm kém Nice. Điều đáng quan tâm là ở vòng 7 này, Nantes sẽ không có sự phục vụ của trung vệ thép Diego Carlos vì án treo giò. Trong khi đó theo xác nhận của nhiều tờ báo địa phương, Balotelli đã bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Không có Balotelli, Nice hứa hẹn còn chơi hiệu quả hơn. Dấu hiệu tích cực xuất hiện trên sàn giao dịch là người hâm mộ đang dần quay lại ủng hộ Nice. Theo ghi nhận, từ chiều 24/9, điểm ăn ở cửa Nice +1/4 biến động mạnh theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng tăng ở cửa Nantes. Trong chuyến làm khách gần nhất đến sân của Nantes, Nice cũng được chấp +1/4 theo tỷ lệ kèo châu Á cả trận và chung cuộc, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Thông tin lực lượng

Nantes: Joris Kayembe chấn thương, Diego Carlos bị treo giò, khả năng ra sân của Fabio còn bỏ ngỏ.

Nice: Mario Balotelli không được đăng ký thi đấu.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo