Nhận định, dự đoán & phân tích Napoli vs Atalanta, 00h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Napoli đang trải qua những trận đấu mang tính quyết định tới thành bại của cả mùa giải. Sau khi gặp Atalanta, họ sẽ lần lượt đụng độ Juventus tại Coppa Italia, Roma tại Serie A và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Vì thế, việc phân phối sức lực và đạt điểm rơi phong độ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với thầy trò HLV Maurizio Sarri.

Vào thời điểm này, Napoli vẫn được đánh giá cao về sức mạnh và sự ổn định. Họ chỉ thua 1 trong 20 trận trở lại đây. Riêng tại Serie A, điều này thể hiện rõ qua thành tích giành 29/33 điểm tối đa kể từ đầu tháng 12/2016 đến nay. Tất cả đi kèm với hỏa lực đáng nể trên hàng công khi Napoli ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, đội khách Atalanta thời gian gần đây cũng thể hiện bộ mặt đầy tích cực. 5 vòng đấu gần nhất, các học trò của HLV Gasperini thắng tới 4 trận. Rõ ràng đó là lời thách thức mạnh mẽ mà đội khách gửi tới Napoli. Xét ở khía cạnh châu Á, Napoli đang thất thế hơn khi thua 5/6 lần gần nhất chạm trán Atalanta.

Vòng 26 này, Napoli phải cần đến sự bùng nổ hơn nữa từ các ngôi sao tấn công mới mong hạ đẹp Atalanta trên lãnh địa của mình. Những đối thủ lân cận Napoli đều đã làm được điều đó như Juventus (2 lần mùa này) và cả Lazio. Vậy nên, được chơi trên sân nhà và phát huy được hết sức mạnh vốn có, việc vượt ngưỡng TLCA 0:1 là điều trong tầm tay của đội chủ sân San Paolo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo