Nhận định, dự đoán & phân tích Napoli vs SPAL, 21h00 ngày 18/2 (Vòng 25 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Napoli vừa để thua 1-3 ngay trên sân nhà trước RB Leipzig trong khuôn khổ Europa League hồi giữa tuần. Đó mới chỉ là trận đấu lượt đi của vòng knock-out nhưng nhiều người đã nhận thấy Napoli dường như không muốn đi tiếp tại đấu trường hạng hai của châu Âu. Việc HLV Sarri cất nhiều trụ cột trong đội hình xuất phát đã khiến nhiều người nghi ngờ và điều này lại càng lộ rõ khi ông thầy người Ý rút nốt những trụ cột còn lại trên sân khi hiệp hai mới bắt đầu được vài phút. Napoli đang cho thấy quyết tâm giành Scudetto mùa 2017/18.

Hiện tại, Napoli buộc phải duy trì mạch thắng tại Serie A bất kể thành tích của đại kình địch Juventus ra sao. Đoàn quân áo sọc đen trắng hiện tại chỉ kém Napoli 1 điểm trên BXH và lại luôn được xếp đá sớm nên đội bóng thành Naples luôn ở trong tình thế buộc phải thắng. Họ đã thực hiện tốt điều này trong 8 vòng đã qua khi giành trọn vẹn 24 điểm. HLV Sarri rõ ràng rất cẩn thận với mục tiêu lớn của mùa giải nên sẵn sàng cắt bỏ đấu trường Europa Leauge. Đây là một nước cờ đúng đắn bởi cúp C2 châu Âu năm nay có nhiều tên tuổi lớn nên càng đi sâu sẽ càng khó khăn. Tới lúc đó, đội bóng thành Naples khó lòng toàn tâm toàn ý tập trung cho mặt trận Serie A luôn nóng bóng kể từ đầu mùa giải.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Cẩn tắc vô áy náy nhưng quả thật lần này HLV Sarri có vẻ như lo hơi xa bởi vòng 25 họ được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là SPAL. Khả năng tận dụng lợi thế "cầu thủ thứ 12" của Napoli đang thuộc loại tốt nhất Serie A với 29 điểm/12 trận. Họ là đội có thành tích ghi bàn trên sân nhà tốt thứ hai giải đấu (29 bàn/12 trận) và cũng sở hữu luôn thành tích giữ lưới tốt thứ hai giải đấu (8 lần/12 trận). Sân San Paolo rõ ràng là tử địa cho bất kỳ đội bóng của Serie A thời điểm hiện tại.

SPAL là tân binh của Serie A 2017/18 nhưng hiện tại họ đang đếm từng ngày trở lại Serie B. Hiện tại, thầy trò HLV Semplici mới chỉ có được 17 điểm sau 24 vòng đấu và chấp nhận vị trí thứ 18/20. Họ cách vị trí an toàn ít nhất là 4 điểm nên SPAL đã không còn quyền tự quyết số phận trong tay. Phong độ gần đây của họ cũng không tốt khi 7 vòng gần nhất, SPAL chỉ kiếm được 3 điểm từ 3 trận hòa. Cùng với Benevento và Verona thì SPAL đang là kho điểm phát cho toàn bộ các đội. Bởi vậy, tin tưởng vào đội chủ nhà trong trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Milik, Ghoulam, Chiriches chấn thương

SPAL: Boriello chấn thương, Mattiello bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo