Nhận định, dự đoán & phân tích New England vs Minnesota United, 01h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Phải gặp những đối thủ quá “cứng” mà lại phải xa nhà, New England chưa giành nổi 1 điểm sau 2 vòng đã đấu và ngày trở về nhà lần này của họ là cơ hội để New England được giải khát. Sở dĩ nhận định như thế là bởi New England vẫn luôn tạo được niềm tin cho NHM mỗi khi chiếm địa lợi. Ở 7 trận sân nhà mới đấu thì có tới 6 trận New England giành được chiến thắng trong đó trận thắng gần nhất của họ là trước NY Red Bulls.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cơ hội của chủ nhà càng lớn hơn khi đối trọng ở vòng 3 khá “dễ thở”. Minnesota United còn là cái tên khá xa lạ với MLS. Sau khi được lên hạng ở mùa này, Minnesota United đã để lại nỗi thất vọng lớn cho NHM khi chưa giành nổi 1 trận thắng nào, thua 2 trận và thủng lưới tới 13 bàn. Đáng nói 1 trong những thảm bại đó của tân binh này là trận thua 1-6 trên sân nhà trước “ma mới” khác - Atlanta United.

Được gặp “ma mới” đang trong hoàn cảnh thê thảm như Minnesota United là cơ hội tốt để New England giải khát. Nên nhớ trong 4 trận sân nhà gần nhất phải chấp New England đều giành chiến thắng lẫn hoàn thành mục tiêu châu Á.

3/5 trận gần đây của New England và 5 trận vừa qua của Minnesota United ó tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

New England thiếu Knighton. 

Minnesota United mất Alvbage, Schüller, Molino, Calvo, Venegas.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo