Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích New York City Football Club vs Chicago Fire 01h00, ngày 23/07

 
Nhận định Nhà nghề Mỹ MLS
23/07/2017 01:00
New York City Football Club
New York City Football Club
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:3/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.87 : 3.30 : 4.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 3-3.5 : 1.00
Chicago Fire
Chicago Fire
 

 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải năm nay, Chicago Fire dường như thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Trước vòng 20 diễn ra, họ chính là đội dẫn đầu bảng nhưng đã để Toronto vượt qua do đá sớm. Khoảng cách bị bỏ lại lúc này của các vị khách chỉ là 1 điểm và nhiều hơn về chỉ số phụ, bởi vậy một trận hòa cũng đủ để họ đòi lại ngôi đầu. Trong đội hình của Chicago Fire, tiền đạo Nikilic đang là cây săn bàn hàng đầu của họ với tổng cộng 16 pha lập công tính cho đến thời điểm này, ngoài ra cầu thủ 26 tuổi Accam cũng góp phần rất lớn đưa đội bóng đến vị trí đang có với 10 bàn thắng được ghi. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở bên kia chiến tuyến, New York City cũng có sự tiến bộ nhất định. Tại bảng đấu của mình (cùng bảng với Chicago Fire), thầy trò HLV Vieira đứng ngay sau các vị khách, kém 4 điểm. Tiền đạo đã tuyên bố giã từ ĐTQG Tây Ban Nha - David Villa đang là chủ lực bên phía New York City với 13 bàn thắng. Song không giống như Chicago Fire, ngoài Villa thì thuyền trưởng Vieira đang có được đội hình đồng đều hơn. Bằng chứng là phía dưới hàng tiền vệ lúc này đang luôn “túc trực” 2-3 cầu thủ sẵn sàng ghi bàn mỗi khi tiền đạo chủ lực của họ thi đấu kém hiệu quả hoặc bị kèm quá chặt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho HLV Vieira dễ dàng xoay chuyển thế trận để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Cả 2 đội đều trong giai đoạn đạt phong độ tương đối ổn định. Tuy nhiên New York City có đôi chút lợi thế về mặt sân bãi cũng như thành tích đối đầu, Tại Yankee Stadium, chủ nhà bất bại 9/10 trận gần nhất, thắng 6/10 trận theo TLCA. 4 lần gặp nhau kể từ năm 2015, New York City chưa từng phải nhận thất bại trước đối thủ (thắng 2, hòa 2). Đây sẽ là những điều kiện tiên quyết để tin rằng Chicago Fire nếu có mang về được 1 điểm cũng rất vất vả với New York City. 

Trung bình có trên 3 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo