Nhận định, dự đoán & phân tích New York RB vs Real Salt Lake, 03h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Từ tháng 9/2016 cho đến nay Real Salt Lake chưa 1 lần được nở nụ cười chiến thắng. Trải qua 15 trận mới đấu các vị khách không thắng nổi 1 trận nào. Ở 3 trận đã đấu mùa này họ chỉ mới giành được 1 điểm dù đã có tới 2 lần được trở về nhà. Khó khăn vẫn chưa buông tha Real Salt Lake khi ở trận đấu này họ thiếu hụt lực lượng trầm trọng bởi chấn thương, án phạt và virut FIFA. Trước thềm trận đấu họ mất tới 3 trụ cột trên hàng công bao gồm Rusnák, Plata, Jordan Allen. Vốn đã chưa tìm ra lời giải cho bài toán trên hàng công (Real Salt Lake chỉ mới ghi được 1 bàn sau 3 vòng) nay Real Salt Lake càng thêm phần bế tắc với những mất mát này.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, sau 3 trận vừa đấu New York RB đã giành được tới 2 trận thắng và trận thua duy nhất của họ là khi phải xa nhà. Thế nên trở về Red Bull Arena đêm nay là cơ hội để Bò tót tiếp tục đưa đội bóng trở về quỹ đạo thắng. Ngoài lực lượng hơn đối thủ (New York RB chỉ có 1 mất mát đáng tiếc ở trận đấu), New York RB được lịch sử chống lưng. Trong 2 trận gần nhất tiếp đón Real Salt Lake trên sân nhà, Bò tót đều giành được chiến thắng. Cũng nên biết ở 5 trận sân nhà mới đấu tại MLS, New York RB thắng tới 4 trận.

4 trận gần đây của New York RB và 2 trận vừa qua của Real Salt Lake có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

New York RB thiếu Kljestan. 

Real Salt Lake mất Plata, Allen, Beckerman, Rimando, Rusnák.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo