Nhận định, dự đoán & phân tích New York Red Bulls vs Minnesota , 06h00 ngày 25/03 (Vòng 4 Nhà Nghề Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: New York Red Bulls vẫn cho thấy họ là 1 trong những đội bóng có “số má” tại MLS. Ở trận khởi đầu mùa giải, chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Portland Timbers là lời thách thức đầy sức nặng đến các đối thủ. Nhưng đáng tiếc, trong trận đấu tiếp theo họ đã thúc thủ trên sân của Real Salt Lake 1-0. Công bằng mà nói, trạn thua ở vòng đấu trước cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến New York Red Bulls, bởi đơn giản họ đã xác định tập trung tại Concacaf Champions League.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Chiến thắng hết sức ấn tượng trong cả 2 lượt trận với tỷ số 5-1 trước Club Tijuana của Mexico, đã dưa đại diện của Mỹ vào chơi trận bán kết. Chính vì thế, họ đã xác định trận càu với Real Salt Lake là không quá cần thiết. Nhưng giờ đây khi nhiệm vụ đã hoàn thành, MLS lại là nơi mà đoàn quân của HLV Marsch hướng đến. Minnesota có lẽ khó lòng mà so sánh với những gì mà các cầu thủ chủ nhà thể hiện. Đơn cử như ở lần gặp gỡ gần nhất, khi được đá ngay trên sân nhà Minnesota còn nhận thất bại đến 3 bàn không gỡ.

Hơn nữa, tại Red Bull Arena các học trò của HLV Marsch đang cho thấy “không có đối thủ”. Ít nhất thì trong 3 trận gần nhất, họ đã để cho các đối thủ ra về với 2 bàn tay trắng. Hơn nữa, trong 3 chiến thắng đó, New York Red Bulls đều giành thắng lợi với tỷ số cách biệt. Điều này chắc chắn sẽ khiến Minnesota gặp không cảm thấy thoải mái, bởi những trận đấu sân khách vẫn luôn ám ảnh họ. Minh chứng rõ nhất là trong 5 trận đá sân khách gần đây, họ thua đến 4. Chính vì thế, sẽ không quá khi nói rằng kiếm được 1 điểm tại Red Bulls còn khó chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng.

5/7 trận mới đây của New York Red Bulls cho thấy có từ 3 bàn thắng trở lên. Đã 3 trận liên tiếp của Minnesota cũng kết thúc với tổng bàn thắng hơn 2,5.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo