Nhận định, dự đoán & phân tích Nga vs Bờ Biển Ngà, 23h00 ngày 24/3

Ý kiến chuyên gia: Trong thành phần đội khách chuẩn bị cho chuyến đi Nga chỉ có Wilfried Zaha và trung vệ Eric Bailly là đáng chú ý hơn cả. Quá nửa số cầu thủ mới chưa có tới 10 lần khoác áo đội tuyển và đa số đang đầu quân cho các CLB ít danh tiếng của châu Âu. Những cái tên phải nói lời chia tay Bờ Biển Ngà do chấn thương dù nằm trong danh sách sơ bộ gồm trung vệ Serge Aurier, tiền vệ Jean Seri đang chơi rất hay cùng Nice. Trong khi đó, Wilfried Bony, Kalou hay tiền đạo từng nhiều năm chơi bóng tại Nga Seydou Doumbia đều không được gọi.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Ngay cả thuyền trưởng Marc Wilmots cũng mới chính thức ngồi ghế nóng cách đây chưa đầy 3 ngày. Đường đi nước bước của HLV Marc Wilmots trong việc xây dựng tuyển Bờ Biển Ngà thời hậu Drogba, Yaya Toure đã được tiến hành. Đây là khoảng thời gian để vị chiến lược gia người Bỉ được phép tìm ra các nhân tố mới sau quá trình thử nghiệm. Bởi trước mắt với Bờ Biển Ngà không có giải đấu chính thức đáng chú ý nào cho đến trước tháng 8 năm nay. Hơn nữa, với thời gian chuẩn bị quá ít cho trận đấu này, khó kỳ vọng ông có sự thay đổi mang tính đột phá nào, nhất là khi Bờ Biển Ngà đang trong quá trình tái thiết còn rất ngổn ngang cả về nhân sự lẫn lối chơi.

Bên kia chiến tuyến, do không phải đá vòng loại World Cup 2018 với tư cách chủ nhà nên Nga tích cực chuẩn bị cho ngày hội lớn mà họ lần đầu đăng cai vào năm sau bằng các trận giao hữu. Trước mắt tuyển Nga là hướng tới Cúp Liên đoàn các châu lục Confed Cup diễn ra trên sân nhà vào tháng 6 tới, nơi họ cùng bảng với New Zealand, Mexico và Bồ Đào Nha.

Trong đợt tập trung đầu tiên của năm 2017, tuyển Nga có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Bên cạnh các cựu binh như thủ thành Akinfeev, bộ đôi trung vệ Kombarov, Shishkin hay tiền vệ kỳ cựu Yuri Zhirkov, đội chủ nhà còn có sự góp mặt của một loạt các nhân tố mới đầy tiềm năng như tiền vệ Aleksandr Golovin mới 20 tuổi đang chơi cho CSKA Moscow hay Miranchuk 21 tuổi thuộc biên chế của Lokomotiv Moscow. Đây là giai đoạn quan trọng để các cầu thủ chủ nhà thể hiện mình nhằm có suất đá chính tại Confed Cup cũng như World Cup sau đây hơn 1 năm. Bởi vậy dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng những chú gấu Nga vẫn rất tập trung để giành được kết quả tốt nhất.

3/5 trận gần đây của Nga và 8/11 trận vừa qua của Bờ Biển Ngà có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nga: Akinfeev; Kombarov, Shishkin, Novoseltsev, Semyonov, Yuri Zhirkov, Alan Dzagoev, Glushakov, Samedov, Ozdoyev, Fyodor Smolov.

Bờ Biển Ngà: Gbohouo; Bailly, Kanon, Adama Traore, Bagayoko, Deli, Serey Die, Cheick Doukoure, Jules Crist Eboue, Giovanni Sio, Zaha.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo