Nhận định, dự đoán & phân tích Nga vs Brazil 23h00, ngày 23/03

 

 

Chìa khóa: Nga thua kèo 2/3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia:
Là nước chủ nhà của World Cup 2018, Nga đang ráo riết chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Họ tận dụng triệt để những kỳ nghỉ ngắn để liên tục thi đấu giao hữu. Đợt tập trung này càng có ý nghĩa hơn với thầy trò HLV S. Cherchesov bởi từ đó họ sẽ chốt các phương án nhân sự cuối cùng.

Sau Argentina và Tây Ban Nha, 90 phút ở Luzhniki được dự báo sẽ là một bài test khó khăn nữa dành cho "gấu Misa". Bởi đây cũng là nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 và khỏi cần phải nói, Brazil rất muốn có mặt tại đó sau thất bại 1-7 trước Đức cách đây 4 năm trên sân nhà.

Đương nhiên, Nga không có một mục tiêu lớn như vậy nhưng họ cũng muốn có mặt ở vòng knockout, ít nhất là thế. Điều này giải thích tại sao họ chọn những đối thủ lớn như Argentina hay Brazil để đá giao hữu. Đúng hơn, Brazil là trận đấu thứ 3 trong chuỗi 4 trận đưa họ gặp Tây Ban Nha và Argentina trước đó, trong khi Pháp sẽ là đối thủ trong tuần sau.

Tuy khó khăn nhưng bù lại, các cầu thủ Nga có quyết tâm rất lớn. Nhờ vậy, mặc dù thi đấu không thành công ở Euro 2016 và Confederations Cup 2017, họ đã hòa Tây Ban Nha 3-3 và chỉ thua 0-1 trước Argentina. Đấy là thất bại duy nhất của Nga kể từ Confederations Cup và có vẻ như họ đã chơi tốt lên khi ghi 8 bàn trong 4 trận gần đây.

Nhìn chung, với lợi thế sân nhà, Nga có khả năng gây bất ngờ trước Brazil. Nên nhớ trận này Brazil không có nguồn cảm hứng mang tên Neymar. Chân sút thuộc biên chế PSG đã ghi 53 bàn cho Selecao, trong khi không cầu thủ nào của Brazil có thành tích tốt hơn ngoài 11 bàn của Paulinho.

Thực tế thì đội khách hiện có Gabriel Jesus nhưng một mình anh là chưa đủ, trong khi Douglas Costa và Taison đều thi đấu không thuyết phục, còn ở hàng thủ, Filipe Luis và Alex Sandro chấn thương. Tất cả đều dự báo về 90 phút không hề dễ dàng của đội tuyển Vàng-Xanh.

2/3 trận sân nhà vừa qua của Nga và 5/7 trận sân khách gần đây của Brazil có không quá 2 bàn thắng được ghi. Cả 2 lần chạm trán giữa 2 đội cũng kết thúc với 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nga: Có đầy đủ những nhân tố tốt nhất.

Brazil: Neymar và Alex Sandro vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn: Nga +3/4
Tài xỉu: Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo