Nhận định, dự đoán & phân tích Brisbane Roar vs Perth Glory, 15h50 ngày 18/01 (Vòng 17 A-League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Vòng 16 là đỉnh điểm của cơn khủng hoảng lực lượng mà Brisbane Roar mắc phải. Án treo giò của Papadopoulos cùng đội trưởng Matt McKay khiến chủ nhà mất tới 8 cầu thủ ở đội hình 1. Sự thiếu hụt đó khiến Brisbane Roar không thể cắt đứt chuỗi trận thua đang manh nha kéo dài và phải nhận thất bại trên sân Newcastle Jets. Mặc dù không thể hoàn thành mục tiêu kiếm điểm nhưng Brisbane Roar vẫn không hề xuống tinh thần bởi họ đã lường trước điều đó khi khó khăn về lực lượng vẫn đang khiến Suncorp chao đảo.

Tuy nhiên rất có thể mạch trận đáng buồn của Brisbane Roar sẽ qua đi khi họ được về nhà và tiếp đón Perth Glory. Sở dĩ nhận định như thế bởi gánh nặng về lực lượng của chủ nhà sẽ được giảm tải đáng kể khi Papadopoulos cùng đội trưởng Matt McKay mãn hạn án treo giò và sẽ trở lại ở trận chiến này. Hơn nữa bản thân đối trọng của họ Perth Glory cũng không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Thống kê cho thấy ở 4 trận gần nhất các vị khách đều trắng tay trong đó có trận thua thảm hoạ 0-6 trên sân Sydney. Vấn đề của Perth Glory cũng nằm ở khâu lực lượng khi đội bóng này vẫn còn tới 6 cái tên trong đội hình chính phải vắng mặt tính tới thời điểm trước thềm trận chiến này. Gặp kẻ cùng cảnh ngộ, còn cơ hội nào tốt hơn để Brisbane Roar thoát hiểm.

Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Perth Glory, 15h50 ngày 18/01 (Vòng 17 A-League 2017/18) ảnh 1

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

 

Sau cơn mưa trời lại sáng: Mất mát trong khâu lực lượng khiến Brisbane Roar không thể gượng dậy nổi dù đã rất cố gắng...

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU +Brisbane Roar thiếu Theo, Holman, Gameiro, North, Caletti, D’Agostino. Perth Glory mất Warren, Poscoliero, Chianese, Wilson, Joseph Mills, Stynes.
+Brisbane Roar thua 6/7 trận gần đây theo châu Á, thua 4 trận sân nhà.
+Perth Glory thua 3/4 trận vừa qua theo châu Á, thua 2 trận sân khách liên tiếp.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT Trên 2.75 bàn: 4/6 trận gần đây của Brisbane Roar và 4/5 trận vừa qua của Perth Glory có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4. 6/7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
 

 



Và khả năng để chủ nhà thành công trong nhiệm vụ 3 điểm là khá cao. Sở dĩ nhận định như thế bởi ngoài những tín hiệu lạc quan ở khâu lực lượng, Brisbane Roar còn nhỉnh hơn Perth Glory về thành tích đối đầu tại Suncorp. Theo đó trong 7 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Perth Glory thì có tới 5 trận Brisbane Roar hoàn thành mục tiêu 3 điểm, chỉ để thua đúng 1 trận. Đặt niềm tin vào chủ nhà!
CHỌN: Brisbane Roar -1/2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo