Nhận định, dự đoán & phân tích Nice vs Bordeaux, 22h59 ngày 17/12 (Vòng 18 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Nice ở giai đoạn này đã không còn dễ mất điểm so với chính họ ở khoảng thời gian trước. Việc các trụ cột của Nice như Saint-Maximin, Balotelli hay Pléa đã không còn vấn đề về thể lực và liên tục được ra sân giúp thành tích của đội bóng đi lên đáng kể. Theo đó trong 9 trận gần nhất thì có tới 7 trận chủ nhà giành được điểm số, thắng 3/4 trận khi được về thánh địa của họ. 1 trong 2 trận thua của Nice ở giai đoạn này là trước Lyon và trận còn lại là khi họ tung ra sân đội hình phụ tại Europa League, khi đã chắc vé đi tiếp.

Giữa tuần qua Nice tung ra sân khá nhiều dự bị chỉ giữ 2 chủ chốt trên hàng công là Balotelli & Pléa. Song cũng chỉ cần thế họ đã vượt qua được Lille đang hồi sinh mạnh mẽ, ngay trên sân khách để tiến vào vòng tứ kết. Hoàn thành được nhiệm vụ đề ra mà không tốn quá nhiều binh lực, Nice càng tự tin hơn cho lần tiếp đón Bordeaux đêm nay.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Về phía các vị khách, tình thế của Bordeaux đang xấu dần đi theo từng vòng đấu. “Vốn” tích luỹ của đội bóng xứ sở rượu vang đang ngày 1 hao mòn khi họ liên tiếp phải nhận những cú vấp gần đây. Thống kê cho thấy 11 trận vừa qua thì có tới 10 trận Bordeaux không thể thắng, thua 5 trận đi khách liên tiếp. Phong độ tệ hại đó đẩy các vị khách về nửa dưới BXH và chỉ còn hơn nhóm đèn đỏ đúng 2 điểm. Những thành tích ấn tượng ở giai đoạn khởi động cũng không còn giúp được Bordeaux thoát khỏi khủng hoảng và tâm lý của các vị khách ngày 1 đè nặng sau những cú vấp.

Ở diễn biến đó Nice đang trên đường tìm lại chính mình hoàn toàn có cơ hội để hướng tới mục tiêu 3 điểm. Ngoài việc được hiện tại ủng hộ, Nice còn được lịch sử chống lưng. Theo đó 2 lần gần nhất tiếp đón Bordeaux trên sân nhà Nice đều thắng, ghi được tới 8 bàn. Đặt niềm tin vào chủ nhà!

8/9 trận gần đây của Nice và 7 trận vừa qua của Bordeaux có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 6/8 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nice thiếu Le Bihan, Lusamba.

Bordeaux mất Laborde, Malcom.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo